Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Âm mưu giày gót nhọn' thu gần 8 tỷ sau 4 ngày công chiếu

Doanh thu phòng vé của bộ phim mà Kathy Uyên đóng vai trò sản xuất tương đương với “Scandal” của Victor Vũ vào năm ngoái, một tín hiệu lạc quan cho phim Việt tính từ đầu năm đến nay.

Trong 4 ngày công chiếu đầu tiên, Âm mưu giày gót nhọn đã thu hút hơn 115.000 lượt khán giả đến rạp thu về hơn 7,5 tỷ đồng. Đây là con số mở màn vô cùng ấn tượng cho một bộ phim Việt tính từ đầu năm đến nay. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim đã tạo nên cơn sốt, vượt quá kỳ vọng của người xem.

Rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé, suất cuối cùng vẫn đông nghẹt khán giả.

Kathy Uyên trong một cảnh quay ở Mỹ. Mặc dù chọn thể loại phim hài chào sân khán giả Việt - con đường khá dễ cho các nhà làm phim nhưng đạo diễn Hàm Trần tạo nên một phong cách riêng biệt đồng thời có chỗ đứng khá vững chắc ở thị trường trong nước với bộ phim Âm mưu giày gót nhọn.

Cách dựng phim đẹp, lôi cuốn (Hàm Trần từng đảm nhận vai trò này cho phim Dòng máu anh hùng, Thiên mệnh anh hùng, Long Ruồi...) cùng một kịch bản chặt chẽ và cách xử lý duyên dáng đã tạo nên sức hút cho bộ phim.

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Nam chính Petey “Majik” Nguyễn hút hồn các cô gái trong vai Kiệt - người đàn ông thành đạt, chung thủy và cũng rất điển trai. Vai diễn khá nhẹ nhàng nhưng anh cũng để lại ấn tượng đẹp.

Sau vai diễn ra mắt khán giả Việt trong Chuyện tình xa xứ, các phim sau của Kathy Uyên chưa để lại ấn tượng nhiều cho đến khi Âm mưu giày gót nhọn xuất xưởng. Nhiều người bất ngờ với lối diễn hài duyên dáng, tiết chế của nữ diễn viên xinh đẹp trong vai Anne. Đây có thể xem là vai diễn đột phá của Kathy. Đảm nhận cả 3 vai trò (cốt truyện, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính) nhưng cô làm khá tốt.

Vì đất diễn dành hết cho Kathy Uyên nên bộ ba chân dài trong phim không có nhiều cơ hội thể hiện. Phương Mai dù thể hiện rất tốt nhưng do thiếu đất diễn nên vẫn bị che mờ bởi bóng dáng của Maya ở Scandal. Trúc Diễm còn chút gượng gạo nhưng vẻ đẹp của cô lấn át diễn xuất còn Trương Nhi với tính cách tưng tửng của nhân vật dễ được lòng người xem. Cả 3 đều khá tròn vai.

Vẻ đẹp của Trương Tri Trúc Diễm trong phim khiến người xem ngây ngất. Sau Nhật ký Bạch Tuyết, đây là bộ phim điện ảnh thứ 3 người đẹp tham gia.

Don Nguyễn có vai diễn hài hước, gây cười cho khán giả. Anh diễn tiết chế và duyên hơn.

 

Kim Chi - BeBe

Bạn có thể quan tâm