Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên tránh thân mật với người yêu 10 năm

Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Âm mưu giày gót nhọn” tối 14/10 tại TP.HCM, nhưng Kathy Uyên và người yêu 10 năm – Timothy Linh Bùi luôn giữ khoảng cách.

Trước khi Âm mưu giày gót nhọn ra mắt, Kathy Uyên kịp gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ Timothy Linh Bùi, người bạn trai bí mật mà họ quen nhau 10 năm nay, cũng là nhà sản xuất của bộ phim. Thế nên trong buổi công chiếu cho báo chí và khách mời, mọi sự chú ý đều hướng về nữ diễn viên xinh đẹp cùng người yêu tài năng.

Trước sự tò mò của dư luận, Kathy Uyên và bạn trai đều từ chối chụp ảnh chung với nhau, phải có người thứ 3 xen vào họ mới đồng ý. Timothy Linh Bùi không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả mê phim điện ảnh. Anh là người đồng sản xuất và viết kịch bản cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Three Season (Ba mùa, năm 1999).  Năm 2006 anh đảm nhận vai trò sản xuất cho phim Cú và chim se sẻ.

Âm mưu giày gót nhọn là bộ phim đầu tiên công ty của Tomithy Linh Bùi sản xuất ở Việt Nam nhằm phát hành các phim Việt ra thị trường quốc tế. Chia sẻ về lần trở lại Việt Nam sau 15 năm, anh cho biết: “Nhiều năm qua, tôi luôn khát khao được quay trở lại Việt Nam để làm phim và lần này đã trở thành hiện thực". "Hai năm trước đây, Kathy Uyên đưa cho tôi những ý tưởng đầu tiên của bộ phim, tôi đã nói, nếu cô ấy có thể hoàn chỉnh thành một kịch bản, tôi sẽ giúp sản xuất nó. Chỉ sau 6 tháng, Kathy Uyên đã gởi bản thảo đầu tiên của kịch bản phim. Lúc này, tôi biết, những dự định của cô ấy là nghiêm túc và quyết định thực hiện thật tốt lời hứa của mình. Cuối cùng, mong muốn được làm phim tại Việt Nam của tôi cũng đã thành hiện thực sau 15 năm chờ đợi", anh chia sẻ.

Mặc dù có sự ra mắt khán giả Việt Nam rất ấn tượng trong bộ phim đầu tiên được quay ở quê hương là Chuyện tình xa xứ (đạo diễn Victor Vũ) nhưng sau đó đến Để Mai tính, Kathy Uyên vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc tại quê nhà. Với Âm mưu giày gót nhọn, người xem có quyền chờ đợi sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp.

Đảm nhận vai nam chính, chồng sắp cưới của Kathy Uyên trong phim là Petey Majik Nguyễn. Anh là một ảo thuật gia nổi tiếng của Úc và từng đến Việt Nam để làm chương trình phù thủy đường phố. Petey là một trong số những diễn viên được tuyển chọn trong buổi thử vai diễn ra vào tháng 9/2012.

Trương Tri Trúc Diễm đẹp rạng ngời trong buổi công chiếu.

Sau vai nữ chính trong Nhật ký Bạch Tuyết của đạo diễn Lê Bảo Trung vào năm 2010, Trúc Diễm lặng lẽ rút lui cho đến khi tham gia dự án Âm mưu giày gót nhọn. Vai diễn của cô trong phim khá hiền, cũng không làm khó người đẹp.

Yaya Trương Nhi cũng đảm nhận một vai nhỏ trong phim.

Phương Mai lần đầu lấn sang lĩnh vực phim ảnh bằng vai Bảo Trang, cô người mẫu đanh đá, điển hình cho lớp người mẫu hiện nay. Phong cách mới của người đẹp khá ấn tượng nhưng cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Dàn chân dài cuốn hút trong phim tạo dáng trên thảm đỏ.

4 người đẹp chụp ảnh cùng nam chính và Timothy Linh Bùi.

Don Nguyễn đảm nhận vai đồng tính, là bạn thân của nhân vật Kathy Uyên.

Ngoài dàn diễn viên chính, khách mời trong buổi ra mắt phim có rất nhiều người nổi tiếng. Thành Lộc cũng đến chúc mừng đoàn phim.

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh, Bảo Sơn cùng cô con gái Bảo Tiên.

Hoàng My nổi bật với style mới.


Cô sánh bước cùng Kathy Uyên và Phương Mai.

Lê Thúy.

Tinna Tình nữ tính. Cô từng để hụt vai nữ chính của phim Để Mai tính do Charlie Nguyễn về tay Kathy Uyên.

Đạo diễn Lê Cung Bắc.

Hứa Vĩ Văn.

Cường Seven và Mai Ly.

Tronie.

Suboi và Hà Okio cùng biên đạo Việt Max.

Hà Okio chụp ảnh cùng Kathy Uyên.

Nathan Lee và Phương Mai.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm