Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai sexy và mưu mô trên màn ảnh

Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải chạm ngõ điện ảnh bằng một vai ấn tượng trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" chuẩn bị ra rạp.

Bảo Trang trong Âm mưu giày gót nhọn là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Phương Mai.

Bảo Trang là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Phương Mai và là một nhân vật phản diện có tính cách rất đặc biệt. Cô xinh đẹp nhưng cũng đầy những âm mưu, thủ đoạn và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt của thời trang thì các cô gái buộc phải bảo vệ vị trí của mình bằng mọi giá. Và cách của Bảo Trang là “xù lông” lên chống lại tất cả nhưng ai đang nhăm nhe đánh đổ cô. “Tôi sẵn sàng xé xác bất kỳ đứa nào dám giành vị trí vedette” cũng chính là câu nói cửa miệng của Phương Mai khi hóa thân thành Bảo Trang.

Bảo Trang là điển hình cho kiểu người ích kỷ, chỉ biết có bản thân mà không cần quan tâm đến người khác.

Tận dụng lợi thế sắc đẹp cùng những suy nghĩ thực dụng, đích nhắm của Bảo Trang là các đại gia, doanh nhân. Họ chính là những người mang lại cho cô những vật chất có giá trị. Đại gia thì “sưu tầm” gái đẹp, còn Bảo Trang thì “sưu tầm” các đại gia.

Nói về vai diễn này, Phương Mai chia sẻ: “Nếu mà nói một cách thẳng thắn thì tôi chả gặp khó khăn gì cả khi đóng phim. Bên ngoài mình cũng là người mẫu rồi nên mình chỉ việc mang chính mình lên trường quay thôi là đủ. Không khác gì cuộc sống của mình. Có một điều rất thú vị là ở ngoài đời, Phương Mai không phải là một vedette, cũng chẳng chảnh chọe, khó chịu, bị mọi người sợ hãi, soi mói như Bảo Trang. Nhưng khi đóng phim, tôi lại được trải qua cảm giác đó và làm những điều như thế. Tôi được phép chảnh và kênh kiệu với tất cả mọi người. Lúc diễn, tôi cũng chẳng cần phải cố gắng tỏ ra những điều đó. Tôi nghĩ, trong bản thân mỗi cô gái đều có một sự kiêu hãnh. Khi vào phim, tôi được tha hồ ra vẻ tinh vi mà không sợ bị ai trách hết”.

Trên phim, Phương Mai còn sexy hơn những tấm ảnh này.

Trên màn ảnh, khán giả không chỉ gặp một Phương Mai rất khác với nhân vật Bảo Trang, mà còn có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 qua những bộ trang phục được thiết kế gợi cảm với hầu hết là màu đen.

Âm mưu giày gót nhọn là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Hàm Trần tại Việt Nam và cũng là bộ phim đầu tiên mà Kathy Uyên tham gia với vai trò nhà sản xuất. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 11/10.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm