Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩm thực Hàn Quốc độc đáo qua loạt món ngon của Ourhome và aT Vietnam

Đến với gian hàng của Ourhome và aT Vietnam, khách hàng Việt có thể tìm thấy nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vừa có hương vị đặc sắc vừa giàu dinh dưỡng.

Từ lâu, nền văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc với người Việt, từ làn sóng Hallyu, phong cách thời trang đến nền ẩm thực phong phú. Các món ăn của xứ kim chi đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị đặc sắc, khó trộn lẫn.

Sự đa dạng của ẩm thực Hàn quốc

Bữa ăn hàng ngày của người dân Hàn Quốc có món chính là cơm. Bên cạnh đó là rất nhiều món ăn kèm được bày trong những đĩa, chén nhỏ, gồm canh, súp, kim chi, cá khô, thịt kho, rau xào… Điểm đặc biệt của các món ăn Hàn nằm ở màu sắc bắt mắt và sự đậm đà nhờ các gia vị như nước tương, đậu tương lên men, tỏi, bột ớt...

Ourhome,  aT Vietnam anh 1

Canh kim chi là món ăn phổ biến tại Hàn Quốc.

Xứ sở kim chi khiến người ta nhớ đến bởi các món ăn đặc trưng theo mùa, được chế biến từ những nguyên liệu tốt và ngon theo đúng chuẩn “mùa nào thức nấy”.

Vào mùa hè, người dân Hàn Quốc thường thưởng thức các món mì lạnh như naeng-myeon, makguksu hay memilguksu. Ngoài ra, sam-ge-tang (gà hầm sâm) cũng là món ăn được yêu thích vào mùa hè, cung cấp nhiều năng lượng cho những ngày oi bức.

Ourhome,  aT Vietnam anh 2

Người Hàn thường thưởng thức gà hầm củ sâm vào mùa hè.

Vào mùa thu, khí hậu trở nên dễ chịu là thời điểm để ăn cua càng xanh nấu canh hoặc nướng kèm nước chấm truyền thống. Thời tiết se lạnh của mùa thu còn thích hợp để thưởng thức cá mòi sống (sashimi) hay nướng. Tôm jumbo (pandan) tươi cũng là món ăn được yêu thích vào mùa thu. Loại tôm này được dùng để nướng, ăn sống hay ngâm trong sốt dấm, ớt đỏ.

Trải nghiệm loạt món ngon từ Ourhome

Với mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt, Ourhome ra mắt nhiều dòng sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Nổi bật trong số đó là kim chi - món không thể thiếu trong bữa ăn người Hàn. Món ăn này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn có thể làm nguyên liệu chế biến các món khác như thịt kho, canh bò hầm...

Ngoài ra, Ourhome còn mang đến súp, nước lẩu, nước hầm xương tiện lợi trong chế biến mà vẫn thơm ngon, đủ chất, phù hợp gia đình hiện đại và người trẻ năng động.

Ourhome,  aT Vietnam anh 3

Gian hàng Ourhome tại aT Vietnam.

Tại Việt Nam, Ourhome đã hợp tác aT Vietnam để giới thiệu các món ngon của mình đến người dùng. aT Vietnam được biết đến là văn phòng đại diện chuyên xúc tiến giới thiệu các loại thực phẩm Hàn Quốc ra nước ngoài.

Mong muốn các bạn trẻ được trải nghiệm các hương vị mới lạ, độc đáo từ Hàn Quốc, Ourhome cùng aT Vietnam ra mắt 3 vị kim chi mới, cùng với súp, nước hầm xương và lẩu. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mang đến chương trình dùng thử hấp dẫn, thu hút không nhiều bạn trẻ tại AEON Mall Hà Nội (Hà Đông) và K Market Grand View.

Ourhome,  aT Vietnam anh 4

Ourhome tổ chức chương trình dùng thử sản phẩm.

Chương trình dùng thử vẫn đang diễn ra để khách hàng yêu thích ẩm thực Hàn Quốc có thể đến trải nghiệm. Chương trình tại AEON Mall Hà Nội (Long Biên) diễn ra từ 19/11 đến 22/11; chương trình tại K Market (Nhà Bè, TP.HCM) diễn ra từ 15/11 đến 28/11.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm