Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi công thức, vị cà phê mới của The Coffee House hút giới trẻ

Bộ ba công thức mới đã đem lại trải nghiệm khác biệt trong không gian quán quen, thu hút các tín đồ The Coffee House đến thưởng thức vị cà phê nguyên bản.

Những ngày cuối năm dần trở nên nhộn nhịp hơn dù chưa hết giãn cách. Tại không gian quán quen The Coffee House, nhiều bạn trẻ tỏ ra phấn khích và tò mò về hương vị của loạt tân binh trong menu. Vẫn là các sản phẩm quen thuộc như cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu..., thương hiệu vốn bị định danh “chỉ bán chỗ ngồi” đã có sự thay đổi bất ngờ với công thức cà phê đậm vị hơn, được nhiều khách hàng đón nhận.

The Coffee House anh 1

“Ngôi nhà cà phê” vừa ra mắt bộ 3 sản phẩm cà phê nguyên chất mới.

Là khách quen của The Coffee House, bạn Đ.A. (Hà Nội) cho biết: “Mình rất thích cà phê và thường xuyên đến ngồi ở đây, vì không gian quán mang lại cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hôm nay biết tin The Coffee House ra mắt bộ ba cà phê mới, mình đã lập tức đến thử".

Đ.A. cho biết cô thực sự đã có trải nghiệm khác biệt với vị cà phê mới này. Không có vị chua nhẹ như những loại trước đây, đồ uống mới rất đậm vị và có mùi thơm nồng của cà phê Đăk Lăk. "Mình đã thử một ly cà phê đen đá và mình nghĩ là dân sành cà phê sẽ rất thích" - cô nàng hào hứng chia sẻ.

Tại không gian quán thật chill với hương cà phê thơm lừng lan tỏa mọi ngóc ngách, các khách hàng của The Coffee House có thể tận hưởng ly cà phê đậm vị Việt trong cái se lạnh của Hà Nội, hay màu nắng vàng óng của TP.HCM.

Không gian The Coffee House với những gam màu trầm ấm, hiện đại và thoáng đãng là lựa chọn được giới trẻ và dân văn phòng ưu ái. Trong ngày ra mắt sản phẩm mới, nhân viên hệ thống vẫn hướng dẫn khách ngồi cách bàn để đảm bảo giãn cách. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng đến không khí tuyệt vời tại đây.

The Coffee House anh 4

Dù là buổi hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè, tất cả thực khách đều tìm thấy trải nghiệm mới tại quán.

Các thức uống phiên bản mới này được pha chế từ hạt cà phê rang xay với vị mộc 100%, tuyển chọn tại Đăk Lăk - quê hương của cà phê Việt. Nhờ vậy thức uống mang lại hương vị mới lạ cho người thưởng thức. Có thể nói, bộ 3 sản phẩm đã được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Chỉ trong ngày đầu (11/11), 13.637 ly cà phê đã được bán ra trên tất cả nền tảng trực tuyến, trực tiếp và mang về.

The Coffee House anh 5

Anh Lê Bá Nam Anh, CEO chuỗi cà phê The Coffee House, chia sẻ kết quả ấn tượng ngày đầu ra mắt bộ 3 sản phẩm mới.

The Coffee House anh 6

Không chỉ mang lại trải nghiệm mới, The Coffee House còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp ra mắt sản phẩm. Cụ thể, khách hàng sẽ được đổi cỡ lớn hơn miễn phí trong 3 ngày từ 12/11 đến hết 17/11. Ngoài ra, tất cả sản phẩm khác trong menu đa dạng của The Coffee House cũng sẵn sàng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Bạn đọc xem thêm tại đây.

Diệp Trà

Ảnh: The Coffee House

Bình luận

Bạn có thể quan tâm