Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

America's Next Top Model bất ngờ bị tuyên bố khai tử

Siêu mẫu Tyra Banks đồng loạt đăng tải trên mạng xã hội Instagram và Twitter về quyết định này.

Trong khi America's Next Top Model mùa 22 đang đi vào giai đoạn nước rút, Tyra Banks bất ngờ thông báo sẽ ngừng phát sóng chương trình truyền hình thực tế này từ năm 2016.

Hôm 14/10, siêu mẫu đăng tải lên Instagram bức ảnh số 22 kèm theo dòng chia sẻ khá dài. Tyra Banks viết: "Tôi nghĩ rằng America's Next Top Model nên dừng lại sau mùa 22. Tôi tin đây là thời điểm thích hợp. Dù sao tôi cũng rất tự hào với những gì chương trình đã làm được. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về thời trang. Trước đó, tôi không bao giờ nghĩ ý tưởng nhỏ bé của mình lại có sức ảnh hưởng đến toàn thế giới. Và cũng không thể tin chúng tôi kéo dài đến mùa thứ 22. Top Model có được thành công như ngày hôm nay là nhờ vào các bạn. Điều đó thật tuyệt vời và vượt xa những gì tôi từng mơ". 

Tyra Banks thông báo trên trang cá nhân. 

Bên cạnh đó, chân dài 41 tuổi cũng khuyến khích các fan hãy yêu lấy những khuyết điểm trên cơ thể mình và luôn mỉm cười mỗi ngày: "Tôi chuẩn bị sản xuất một show nói về tính nhàm chán của sự hoàn hảo. Vì thế, tôi hy vọng các bạn luôn yêu những nốt tàn nhang trên mặt, yêu đôi mắt to, vầng trán rộng hay vòng một lép... Hãy nhớ, các bạn luôn xinh đẹp". 

Ngay sau chia sẻ của Tyra Banks, kênh truyền hình CW cũng lên tiếng xác nhận thông tin. Ông Mark Pedowitz, chủ tịch của CW, bày tỏ: "America's Next Top Model, được phát sóng đầu tiên trênh kênh UPN và sau đó đến CW, là một chương trình thành công. Không chỉ có tỷ lệ rating cao, nó còn có sức ảnh hưởng toàn cầu. Tôi muốn cảm ơn Tyra và Ken (người đồng sáng lập America's Next Top Model) vì những nỗ lực suốt nhiều năm qua".

Quyết định của siêu mẫu khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: CW

America's Next Top Model ra mắt khán giả Mỹ lần đầu tiên vào năm 2003. Sau hơn chục năm, chương trình đã tạo dựng tên tuổi cho nhiều người mẫu như Analeigh Tipton, Adrianne Curry, CariDee English, Whitney Thompson, Dani Evans, Eva Marcille... Tuy nhiên, bên cạnh đó, Siêu mẫu Mỹ cũng bị chê bai và gây ra không ít tranh cãi, nhất là sau khi Tyra ngừng hợp tác với những giám khảo lâu năm gồm Nigel Barker, J. Alexander, Jay Manuel vào năm 2012. 

Trước quyết định khai tử America's Next Top Model, cư dân mạng cũng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Một số thể hiện sự tiếc nuối vì họ coi chương trinh là "món ăn tinh thần" không thể thiếu. Nhưng bên cạnh đó, số khác lại cho rằng chương trình nên ngừng phát sóng vì không còn hấp dẫn. Họ cũng chỉ trích Tyra Banks vì "ngày càng điên, chiêu mộ những thí sinh không ra gì nhằm tăng kịch tính". 

Chung kết America's Next Top Model mùa 22 sẽ lên sóng vào ngày 4/12 trên kênh CW. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm