Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

American Idol 2014 đã tìm được top 5

Chỉ còn bốn tuần nữa trước khi khép lại và Thần tượng Âm nhạc Mỹ đã lựa chọn ra 5 gương mặt sáng giá, tranh ngôi vô địch.

Công bố từ người dẫn chương trình Ryan Seacrest đêm 24/4 đã tiết lộ hai thí sinh có lượng bầu chọn thấp nhất trong tuần sau đêm trình diễn nhạc đồng quê và rock and roll là C.J. Harris và Jessica Meuse. Cuối cùng, người phải ra về là chàng trai da màu đến từ Alabama, C.J. Harris.

C.J. Harris là thí sinh tiếp theo phải chia tay American Idol 2014.
C.J. Harris là thí sinh tiếp theo phải chia tay American Idol 2014.

Khi phải chia tay Harris, nữ giám khảo Jennifer Lopez đã bật khóc. “Thật buồn khi phải chia tay cậu ấy. Bằng cách này hay cách khác, cậu ấy chính là trái tim của cuộc thi năm nay” Jennifer chia sẻ với tờ PEOPLE

Điều này đồng nghĩa với việc American Idol mùa thứ 13 chỉ còn lại năm ứng viên cuối cùng cho ngôi vị vô địch, bao gồm Jena Irene, Caleb Johnson, Alex Preston, Sam Woolf và Jessica Meuse.

Top 5 của American Idol năm nay là Caleb Johnson, Alex Preston, Jessica Meuse, Sam Woolf và Jena Irene (từ trái qua).

Trong đêm biểu diễn trước đó, Caleb Johnson ghi điểm bằng màn trình diễn ca khúc Sting Me đầy ấn tượng. Song ca khúc country mà anh chọn sau đó là Undo It của Carrie Underwood lại không gây được dấu ấn mạnh mẽ. Nữ thí sinh Jena Irene chinh phục giám khảo nhờ cả BarracudaSo Small. Theo Keith Urban, cô thực sự có cơ hội đến với đêm chung kết của American Idol năm nay.

Alex Preston đã phải nhận những lời chỉ trích nặng nề nhất kể từ đầu mùa trong tuần qua.

Một thí sinh khác lọt vào top 5 là Alex Preston nhận phải những lời chỉ trích nặng nề đầu tiên từ phía giám khảo với màn trình diễn ca khúc Animals của nhóm Neon Trees. Rất may mắn, Preston đã lập tức lấy lại phong độ với bản phối mới dành cho Always on My Mind ngay sau đó.

Sam Woolf vẫn giữ được lợi thế nhờ vẻ bề ngoài điển trai.
Sam Woolf vẫn giữ được lợi thế nhờ vẻ bề ngoài điển trai.

Nam thí sinh điển trai Sam Woolf lựa chọn hai ca khúc khá nổi tiếng là It’s Time của Imagine Dragons và You’re Still the One của Shania Twain. Dẫu vậy, giám khảo lại tập trung nhận xét về vẻ dễ thương của anh nhiều hơn là về chuyên môn ca hát.

Thí sinh cuối cùng trong top 5 là Jessica Meuse. Dù được khen ngợi với cả hai màn trình diễn Somebody to LoveJolene, nhưng đây đã là tuần thứ hai liên tiếp Meuse nằm ở khu vực nguy hiểm.

Jessica Meuse đã có hai tuần liên tiếp ở khu vực nguy hiểm.
Jessica Meuse đã có hai tuần liên tiếp ở khu vực nguy hiểm.

Đêm trình diễn top 5 của American Idol 2014 diễn ra vào ngày 30/4. Kết quả của đêm thi sẽ được công bố một ngày sau đó.

Xanh

Ảnh: FOX

Bạn có thể quan tâm