Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

American Idol bị nghi dàn xếp vụ giám khảo cãi nhau

Trong vụ gây hấn giữa 2 nữ giám khảo Nicki Minaj – Mariah Carey có nguồn tin khẳng định đây chỉ là màn kịch.

American Idol bị nghi dàn xếp vụ giám khảo cãi nhau

Trong vụ gây hấn giữa 2 nữ giám khảo Nicki Minaj – Mariah Carey có nguồn tin khẳng định đây chỉ là màn kịch.

Buổi thử giọng hôm 2/10 của American Idol mùa giải thứ 12 đã phải hoãn lại vì xung đột giữa Nicki Minaj và Mariah Carey xoay quanh chuyện nhận xét một thí sinh. Trong video ghi lại được, Nicki lớn tiếng quát tháo chỉ trích Mariah vì đã không để cô được yên thân làm giám khảo. Sự việc được cho là không có gì bất ngờ bởi trước đó Mariah tỏ ra không ưa gì đàn em khi ngồi chung ghế nóng với mình.

Chuyện cãi vã giữa Mariah và Nicki bị nghi là giả.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin từ trường quay American Idol tiết lộ, vụ cãi nhau trên thực chất đã được dàn dựng để tăng sự kịch tính. “Tất cả là vì kịch tính và rating chương trình”, người này chia sẻ. “Chẳng có gì là thật cả, họ chỉ diễn xuất thôi”, nguồn tin khẳng định.

Trong khi đó, ông xã của Mariah Carey là MC Nick Cannon khẳng định vợ anh không muốn có sự cạnh tranh trên ghế nóng với Nicki và đổ lỗi cho nhà sản xuất. “Tôi nghĩ cuộc cãi vã đã thổi bay chất lượng của chương trình muốn hướng tới. Tôi thất vọng vì đài FOX đã mang giám khảo ra làm cuộc cạnh tranh. Vợ tôi là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Cô ấy tham gia chương trình để giúp mọi người thực hiện ước mơ của mình, không phải là để cạnh tranh với bất kỳ ai”, Nick nói.

Dàn giám khảo mùa giải mới của American Idol.

Nick cũng thừa nhận rằng Mariah ngay từ ban đầu đã không muốn nữ rapper Nicki làm giám khảo American Idol. Cô mong muốn ca sĩ kiêm nhạc sĩ R&B Lenny Kravitz sẽ ngồi ghế nóng hơn.

Một số nguồn tin khác còn tiết lộ với trang Hollywoodlife: “Nicki mới chính là diva đỏng đảnh. Cô ấy gây khó chịu cho người khác. Mọi người đều đứng về phía Mariah, nếu Nicki còn tiếp tục làm mọi chuyện rắc rối. Cô ấy sẽ bị đuổi”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm