Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

American Idol 'chốt' đủ bộ tứ quyền lực

3 chiếc ghế trống tại Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa giải mới đã có chủ nhân, đó là nữ rapper Nicki Minaj, nam ca sĩ Randy Jackson và danh ca nhạc đồng quê Keith Urban.

American Idol 'chốt' đủ bộ tứ quyền lực

3 chiếc ghế trống tại Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa giải mới đã có chủ nhân, đó là nữ rapper Nicki Minaj, nam ca sĩ Randy Jackson và danh ca nhạc đồng quê Keith Urban.

Hôm 16/9, đài FOX ra thông báo chính thức về bộ tứ quyền lực của mùa giải thứ 12 American Idol. Đúng như tin đồn đã đưa, rapper Nicki Minaj sẽ tham gia ngồi ghế nóng, cùng với cô là nam ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Keith Urban – ông xã của “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman.

Vào đầu tuần vừa rồi, Keith Urban đã từ bỏ vai trò cố vấn của The Voice Úc để chuyên tâm vào việc thu âm, quảng bá cho album mới, và tất nhiên dành thời gian làm giám khảo American Idol. Nicki và Keith sẽ cùng cầm cân nảy mực với diva Mariah Carey và Randy Jackson.

Mariah Carey, Randy Jackson, Nicki Manaj và Keith Urban - giám khảo mới của American Idol.

Cũng trong hôm 16/9, 2 giám khảo mới đã có cuộc gặp gỡ ra mắt báo giới cùng Mariah và Randy tại trung tâm Lincoln ở New York. “Cùng với sự mở rộng của Mariah Carey, Keith Urban và Nicki Minaj, bên cạnh Randy Jackson, sức mạnh của American Idol sẽ lớn hơn chưa từng thấy” – nhà sản xuất Simon Fuller cho biết với báo chí.

Trong khi đó, giám đốc Công ty phát sóng Fox Mike Darnell phát biểu: “Nicki là một hiện tượng quốc tế có những dấu ấn không thể phai mờ về rap và pop. Keith là một thần tượng tuyệt vời. Anh ấy là một trong các ngôi sao lớn nhất trong làng nhạc đồng quê và tôi biết rằng người hâm mộ và các thí sinh của chúng ta sẽ yêu mến anh”.

Các giám khảo chính thức ra mắt.

Trong khi đó, nữ rapper có gu thời trang màu mè Nicki bày tỏ sự háo hức của mình trước vị trí mới, cô viết trên trang cá nhân: “Những buổi thử giọng ở New York hôm nay và ngày mai. Hẹn gặp các bạn ở đó”. Theo một nguồn tin tiết lộ, Nicki đã ưng thuận làm giám khảo với mức thù lao 12 triệu USD, kém 6 triệu USD so với hợp đồng của Mariah Carey.

Được biết, bộ tứ quyền lực của American Idol sẽ tìm kiếm các tài năng ca hát tại các buổi thử giọng diễn ra ở Chicago, Charlotte, San Antonio, Baton Rouge và Oklahoma. Mùa giải thứ 12 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1 năm sau.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm