Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp thí sinh Vietnam Idol từng thi American Idol

Sau khi không gặp may tại cuộc thi ở xứ người, Thu Diễm quyết định trở lại quê hương để thử sức.

Gặp thí sinh Vietnam Idol từng thi American Idol

Sau khi không gặp may tại cuộc thi ở xứ người, Thu Diễm quyết định trở lại quê hương để thử sức.

Ở tập 2, các khán giả đã làm quen với những giọng hát ấn tượng tại vòng thử giọng TP.HCM như Tào Diệu Thanh, cô gái cá tính đến từ Nha Trang hay Phạm Thị Tường Vy đến từ Đà Lạt… thì vào tập 3 sắp tới cũng sẽ là cuộc hội ngộ của thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác của phía Nam, từ những miền núi xa xôi của Lâm Đồng đến những giọng hát từ miền sông nước Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, khán giả sẽ bắt gặp một cô gái từng cả gan thử sức ở cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc phiên bản Mỹ, tên là Thu Diễm. Từng sinh sống và học tập tại Mỹ, nên khi muốn trải nghiệm tại show truyền hình ăn khách nước Mỹ - American Idol, Thu Diễm đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, những rào cản về ngôn ngữ đã không giúp cô vượt qua vòng thử giọng của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Về Việt Nam, Thu Diễm tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2012 vì đây mới thực sự là cơ hội để cô được hát tiếng Việt. Cô gái này hứa hẹn là nhân tố thú vị trong tập 3 của chương trình.

Thu Diễm

Một cô gái khác cũng có thể sẽ mang đến ấn tượng cho người xem là Hồng Kim Hạnh. Là diễn viên được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh, Mùa cưới, Vết sẹo… cô gái trẻ Hồng Kim Hạnh có khá nhiều lợi thế về sự tự tin, ngoại hình cũng như khả năng trình diễn của mình. Đến với âm nhạc, Hồng Kim Hạnh chia sẻ ước mơ của mình: “Việc tôi tham gia Vietnam Idol 2012 là để mọi người không chỉ biết đến Hồng Kim Hạnh với vai trò là một diễn viên mà còn là một ca sĩ. Đây là cuộc thi âm nhạc lớn nhất tôi từng tham gia nên rất muốn xem khả năng của mình đến đâu”.

Hồng Kim Hạnh

 

Bộ 3 giám khảo Vietnam Idol.

Về phía các giám khảo, để trao vé vàng cho thí sinh, họ cũng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trên chiếc ghế nóng. Sự thân thiện của giám khảo thể hiện ở việc bộ ba này luôn sống hết mình cùng với phần trình diễn của thí sinh, luôn tạo cảm hứng để họ trình diễn một cách tốt nhất. Tất nhiên cũng có những thí sinh khiến giám khảo nản lòng, thậm chí không hài lòng và tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí thú vị trong tập 3, phát sóng vào lúc 20h, thứ 6 ngày 31/8 trên kênh VTV3.

Những chi tiết thú vị của tập 3.

 

 

Uyên Linh và Văn Mai Hương gửi lời chúc đến Vietnam Idol 2012

Sau thành công tại Vietnam Idol 2010, Uyên Linh và Văn Mai Hương vẫn dành thời gian để theo dõi những thông tin về vòng thử giọng đang diễn ra.

Uyên Linh chia sẻ: “Tôi rất mong cuộc thi Tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 sẽ tìm ra được một bạn, một ngôi sao, một tài năng. Tôi dùng từ bạn, từ ngôi sao, từ tài năng gộp chung, có nghĩa là: Bạn sẽ là người bước ra từ đám đông, bạn cũng giống như tất cả mọi người nhưng bạn say mê âm nhạc, bạn yêu thích ca hát. Sau đó bạn thực sự là người có tài năng, và tài năng của bạn tỏa sáng, được ban giám khảo công nhận, giới chuyên môn công nhận, được khán giả công nhận và cuối cùng bạn trở thành một ngôi sao”.

Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương khi biết tin vòng thử giọng  tổ chức tại TP.HCM cũng đã đến động viên và chia sẻ với các thí sinh trước khi họ bước vào gặp ban giám khảo.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm