Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn mặc đẹp, IU và Sulli vẫn bị fan chê khi đăng ảnh thân thiết

Hình ảnh hậu trường phim "Hotel Del Luna" của IU và Sulli hiện trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh gầy gò của IU trên sân khấu 'Bbibbi' Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, IU gầy đi trông thấy so với thời mới ra mắt.

IU khiến nhiều "mọt phim" Hàn bất ngờ khi kéo cả hội bạn thân đến làm khách mời trong tác phẩm mình đóng chính, ở danh sách toàn người nổi tiếng đó có cả Sulli.

Từ khi có thông tin Sulli tham gia Hotel Del Luna, dân mạng Hàn lẫn Việt đã bàn tán xôn xao, mong ngóng đến ngày được nhìn thấy IU và Sulli sánh đôi cùng một khung hình.

Mới đây, cựu thành viên nhóm f(x) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn khi đăng tải loạt ảnh hậu trường thân thiết với bạn thân IU. Hai cô gái dường như rất vui vẻ và chụp nhiều hình chung.

sulli iu qua gay anh 1
Đôi chân gầy như que tăm của hai nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Ảnh: jelly_jilli.

Trước hình ảnh Sulli đăng trên trang cá nhân, dân mạng đặc biệt để ý đến thời trang và thân hình có phần gầy gò của hai nghệ sĩ xứ Hàn.

Một người bình luận trên Nate: "Chân Sulli đã gầy rồi, chân IU lại còn gầy hơn cả thế. Khi nhìn mấy hình chụp một mình của IU, tôi đã nghĩ thân hình của cô ấy khá cân đối. Có lẽ hiện tại, IU hơi gầy quá rồi".

Những người khác cũng đồng tình với ý kiến đó. Họ cho rằng IU trông ốm yếu và cần tăng thêm vài cân nữa để khỏe đẹp hơn. Bên cạnh đó, một số dân mạng khác dành lời khen gu thời trang của đôi bạn thân.

IU vốn nổi tiếng là có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Thậm chí, mọi người còn đặt tên riêng cho chế độ ăn uống của cô là "phương pháp giảm cân bộ xương của IU".

Từng có tin đồn IU chỉ ăn một quả táo, hai củ khoai lang và một cốc protein lắc mỗi ngày nhưng cô đã phủ nhận rằng mình chỉ giảm lượng đồ ăn có nhiều calo kết hợp tập thể dục. Nữ ca sĩ chỉ áp dụng thực đơn "chết người" đó 3 ngày trước đợt comeback.

Bà chủ IU diện toàn hàng hiệu sang chảnh trong phim 'Hotel Del Luna'

Không chỉ gây ấn tượng nhờ diễn xuất tiến bộ, IU còn khiến khán giả trầm trồ trước những bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh đúng chất "bà chủ khách sạn".

Khánh Linh

Video: Mera

Bạn có thể quan tâm