Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước chia tay, Bella Hadid và The Weeknd thường mặc gì bên nhau?

Bella Hadid và The Weeknd thời còn mặn nồng có phong cách thời trang khá tương đồng.

The Weeknd chiều Bella Hadid như nữ hoàng vào sinh nhật Vào sinh nhật lần thứ 22, Bella Hadid được bạn trai hộ tống tới những nơi cô muốn với thái độ ân cần và dịu dàng nhất.
Bella Hadid va The Weeknd mac gi khi yeu anh 1
Sáng 7/8, Bella Hadid và The Weeknd trở thành tâm điểm chú ý khi công khai "đường ai nấy đi" bởi lý do khoảng cách. Ảnh: Billboard.
Bella Hadid va The Weeknd mac gi khi yeu anh 2
Trước đó, khi còn mặn nồng, đôi trẻ thường xuất hiện cùng nhau trong những bộ đồ ton-sur-ton, cùng phong thái tự tin của ngôi sao hàng đầu Hollywood. Ảnh: Refinery.
Bella Hadid va The Weeknd mac gi khi yeu anh 5
Dường như màu đen luôn là lựa chọn đầu tiên khi đi dự sự kiện của Bella Hadid và The Weeknd. Ảnh: Getty.
Bella Hadid va The Weeknd mac gi khi yeu anh 8
Xuất hiện trên báo khi bị bắt gặp đi dạo cùng nhau, Bella thường không trang điểm mà chỉ đánh son bóng. Các tông màu cơ bản được cô nàng sử dụng rất triệt để. Chiếc váy "xuyên thấu" trong ảnh từng "làm mưa làm gió" khắp các trang mạng xã hội năm 2018. Ảnh: Getty.
Bella Hadid va The Weeknd mac gi khi yeu anh 9
Bella Hadid - The Weeknd còn rất thích mặc đồ đôi. Trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ vào năm ngoái, cả hai đã xuất hiện trong trang phục có hoạ tiết camo đậm chất lính tráng. Bella chọn cho mình make-up look sắc sảo, còn Abel (tên thật của The Weeknd) đổi mới với kiểu tóc dread-lock thời thượng. Ảnh: Metro.

Chị em Kim Kardashian ra mắt dòng nước hoa đôi môi, hứa hẹn cháy hàng

Sau nhiều lần trì hoãn vì không đảm bảo yêu cầu chất lượng, mẫu nước hoa của cặp chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner sẽ được ra mắt vào ngày 26/8.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm