Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy khuyên giới trẻ không nên khoe người yêu trên mạng

Nữ vlogger cá tính vừa ra mắt clip mới với tên gọi "Khoe người yêu", thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, An Nguy bất ngờ trở lại với vlog mới. Cô đặt tên cho clip của mình là Vu vơ 1: Khoe người yêu?. Clip vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem cùng gần 70.000 like (thích).

An Nguy tung vlog mới: 'Khoe người yêu?' Nữ vlogger vừa ra mắt clip mới, khuyên giới trẻ không nên khoe người yêu trên mạng xã hội.

Trong clip, An Nguy chia sẻ: "Trào lưu khoe người yêu tốt, khoe chồng đẹp đang rất phổ biến. Người ta yêu thì có quyền khoe thôi, mình chả gato gì đâu. Nhưng một mét vuông 5 thằng ăn cắp, hở ra cái gì là mất cái đấy. Yêu thì yêu trong im lặng, cưới thì nói cho thiên hạ một tiếng".

Theo cô, khi đăng hình lên Facebook, giới trẻ đừng nên đánh dấu tên người yêu vào trong ảnh, kẻo người khác nhìn thấy lại tò mò, quan tâm. Vẫn cách nói châm biếm xen lẫn hài hước, quan điểm của An Nguy được dân mạng đồng tình, ủng hộ.

Hoàng Phương bình luận: "Thời gian gần đây, nhiều vụ cướp người yêu của bạn thân thường xuyên diễn ra, khiến mọi người thường cảnh giác. Mình tán thành với suy nghĩ của An Nguy, yêu thì nên giữ cho riêng mình, đừng nên khoe khoang trên mạng".

An Nguy vừa cho ra mắt vlog mới, khuyên giới trẻ đừng nên khoe người yêu trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Gia Trí lại cho rằng việc khoe người yêu trên mạng chỉ đơn giản là lưu lại những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. "Nếu mình có người yêu, mình vẫn thích khoe vì mình tự hào và hạnh phúc khi có được người bạn gái tuyệt vời. Đã yêu hết lòng và tin tưởng nhau thì lo gì người thứ ba".

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987. Cô được nhiều bạn trẻ yêu mến qua những vlog chia sẻ các vấn đề thực tế như Con gái thích trai đểu, Bạn nghĩ mình cá tính, Bình đẳng giới...

Clip An Nguy trải lòng về ngôi nhà thứ 2 trên đất Mỹ

An Nguy cho biết, cuộc sống của du học sinh không sung sướng như mọi người vẫn tưởng. Thực tế, họ phải tự lập và dần trưởng thành hơn.


Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm