Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip An Nguy trải lòng về ngôi nhà thứ 2 trên đất Mỹ

An Nguy cho biết, cuộc sống của du học sinh không sung sướng như mọi người vẫn tưởng. Thực tế, họ phải tự lập và dần trưởng thành hơn.

Mới đây, An Nguy cho ra mắt vlog mới mang tên Nhà là nơi như thế nào? nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong clip, cô chia sẻ về những khó khăn mình đã và đang trải qua khi sinh sống trên đất Mỹ.

Sau gần một ngày đăng tải, vlog của An Nguy thu hút hơn 20.000 lượt xem, gần 500 chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Cô gái Hà thành tâm sự, cô xa gia đình đã 7 năm, một mình bươn chải tự lập ở vùng đất mới. Do đó, đối với du học sinh như cô, khái niệm "gia đình" là thứ khá mờ nhạt. Nhiều khi, nhà chỉ đơn giản là nơi ăn chốn ngủ, không hơn không kém.

An Nguy cho hay cuộc sống của du học sinh khổ chứ không sướng như mọi người nghĩ. Ảnh: Cắt từ clip.
An Nguy cho hay, cuộc sống của du học sinh không sướng như mọi người nghĩ. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, An Nguy còn chỉ ra những khó khăn mà du học sinh gặp phải, song ai cũng cần thích nghi với cuộc sống mới. Cô cho biết: "Ở Việt Nam, nhà là của ba mẹ, còn đây là nhà của mình - nơi có cuộc sống tự lập".

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987. Cô được nhiều bạn trẻ yêu mến qua những vlog chia sẻ các vấn đề thực tế như Con gái thích trai đểu, Bạn nghĩ mình cá tính?, Bình đẳng giới...

Clip An Nguy hát nhép hit 'Say you do' của Tiên Tiên

Với những biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt, clip cover của vlogger Hà thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Song Chi

Bạn có thể quan tâm