Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Hà Nội chạy bộ 10 km, xếp chữ 'AYE' dành tặng bạn gái

Đức Anh quyết định xếp dòng chữ "Linh AYE" bằng chính những quãng đường mình chạy qua, để đem bất ngờ cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm 10 tháng bên nhau.

Ngày 20/6, trên Facebook, thành viên Trương Đức Anh đăng tải clip gửi tặng bạn gái nhân dịp 10 tháng yêu nhau.

Để thể hiện tình cảm của mình với người yêu tên Phạm Thùy Linh, Đức Anh đã chạy bộ 10 km trên nhiều tuyến phố của Hà Nội, xếp dòng chữ "Linh AYE" bằng chính những quãng đường đi qua. 

Clip được chàng trai sinh năm 1997 chia sẻ với dòng trạng thái lãng mạn: "Nhân dịp kỷ niệm 10 tháng mình bị "hành hạ", "tra tấn" về mặt tinh thần lẫn thể xác, ngoài việc mua quà tặng cô người yêu, mình sẽ chạy bộ quãng đường dài 10 km. Không thiếu cách để thể hiện tình cảm, đã không làm thì thôi, làm là phải đặc biệt.

Tháng nào anh cũng viết rằng "Anh yêu em". Song tháng này chữ của anh nó hơi to một chút. Con người ai cũng có 2 mắt, 2 tai, 2 tay, 2 chân nhưng tại sao lại có một trái tim? Vậy nên, trái tim khiến ta phải đi tìm thêm một phần còn thiếu...".

Trương Đức Anh hiện là học sinh trường THPT Trương Định, Hà Nội. Để thực hiện clip này, 9X đã tốn khá nhiều công sức như phải tìm tuyến đường sao cho đúng với chữ cái cần xếp, chạy bộ quãng đường dài... 

"Việc thiết kế dụng cụ để gắn camera lên người sao cho vừa đi vừa quay cũng khá phức tạp. Hôm ấy, mình chạy bộ từ 9h sáng đến 12h trưa trong tiết trời nắng nóng" - 9X cho biết.

Không phụ công sức của Đức Anh, Thùy Linh tỏ ra bất ngờ trước món quà tinh thần ý nghĩa từ bạn trai. "Cô ấy đã sững sờ một lúc và nói rằng rất cảm động" - Đức Anh chia sẻ.

Đức Anh và Thùy Linh.
Đức Anh và Thùy Linh vừa kỷ niệm 10 tháng yêu nhau đầy lãng mạn.  Ảnh: NVCC.

Sau khi đăng tải, clip của Đức Anh nhận được 3.400 lượt like (thích), gần 1.000 chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú và khâm phục ý chí của chàng trai này.

Trào lưu hôn trộm người lạ gây chú ý trong giới trẻ

"Kiss Cam" hiện là từ khóa được dân mạng thế giới quan tâm. Theo đó, người chơi sẽ phải hôn một số người lạ trên phố mà không cần xin phép họ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm