Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cầu hôn của Ứng Duy Kiên dành tặng bạn gái hơn 5 tuổi

Sau hơn một năm yêu nhau, hot boy Hà thành quyết định cầu hôn bạn gái với phần chuẩn bị kỹ lưỡng và khá lãng mạn.

Tối 27/5, trên trang cá nhân, Ứng Duy Kiên đăng tải clip cầu hôn bạn gái hơn 5 tuổi. Với nội dung mở màn là những chia sẻ về người phụ nữ quan trọng của cuộc đời, cùng màn cầu hôn lãng mạn được chuẩn bị chu đáo, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trao đổi với Zing.vn, Duy Kiên cho biết: "Mình có ý định này từ lâu và đã để dành tiền mua nhẫn cầu hôn cô ấy. Sau khi mọi thứ chuẩn bị xong, mình lên ý tưởng sao cho lãng mạn nhất".

Hot boy chia sẻ thêm, do tính chất công việc nên giữ bí mật với bạn gái về kế hoạch là điều rất khó. "Để Huyền có mặt tại địa điểm tỏ tình - cũng là nơi mình và đoàn phim làm việc, mình phải hẹn cô ấy đến trang điểm cho diễn viên. Tới khi chuẩn bị thực hiện, mình nhờ một chị đưa cô ấy đi mua đồ cho đoàn. Trong lúc đó, mình và mọi người ở lại chuẩn bị cho màn cầu hôn" - Kiên nói.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, 9X nhờ bạn nhắn người yêu tới sửa lớp trang điểm của diễn viên. "Khi cô ấy đi đến nơi, mọi người tắt đèn và mình xuất hiện theo kế hoạch" - Duy Kiên kể. Dù là người có khá nhiều kinh nghiệm làm phim, anh chàng vẫn khá hồi hộp và căng thẳng trước màn tỏ tình bất ngờ này.

Ứng Duy Kiên sinh năm 1992, hiện làm trong lĩnh vực quay phim tại Hà Nội. 9X được biết đến từ chuyện tình với hot girl Hà Lade. Sở hữu chiều cao nổi bật và phong cách ăn mặc cá tính, Duy Kiên là một trong những chàng trai khá nổi bật trong giới trẻ Việt.

Sau thời gian chia tay với bạn gái cũ, anh quen và bắt đầu chuyện tình mới với Thanh Huyền (sinh năm 1987), là chuyên gia trang điểm. 

"Với sự đồng ý của hai bên gia đình và bạn gái, chúng mình đã lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 1/2016" - Duy Kiên chia sẻ.

Ảnh cưới chụp bằng điện thoại của cặp hot teen Hà thành

Sau khi đăng tải, những khoảnh khắc hạnh phúc tại Thái Lan của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm