Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩn số thú vị trong đêm chung kết 'Gương mặt trẻ Her World'

Ngày 23/8, vòng chung kết cuộc thi “Gương mặt trẻ Her World 2013 - Nhà tạo mẫu” sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM).

Sân khấu được đầu tư với ý tưởng độc đáo cùng với sự có mặt các vị khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng tại Việt Nam. Đêm tôn vinh các nhà thiết kế trẻ sẽ trở thành một trong những sự kiện thời trang thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thời trang những ngày cuối tháng 8.

Gương mặt trẻ Her World 2013 - Nhà tạo mẫu là cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các nhà thiết kế trẻ chuyên và không chuyên trong cả nước. Năm nay, cuộc thi lấy chủ đề Hồi sinh với hai thể loại Ready to wear và Haute Couture. Mùa thứ hai của chương trình thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên ngành thiết kiết kế thời trang. Ban giám khảo của cuộc thi là người mẫu, diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế Mai Lâm, chuyên gia trang điểm Nhật Bình và chị Diễm Châu - đại diện tạp chí Her World Việt Nam

Hiện tại, 12 thí sinh xuất sắc nhất của hai thể loại đã hoàn thành xong việc dựng mẫu thật từ bản vẽ để chuẩn bị cho đêm trình diễn diễn ra vào ngày 23/8.

Năm nay, sân khấu đêm chung kết sẽ có nhiều điểm đổi mới so với năm đầu tiên, như chiều dài 20m và gần với khán giả để mọi người có nhiều thời gian chiêm ngưỡng bộ sưu tập. Đặc biệt, sân khấu được trang trí với hoa và bướm thể hiện sự hồi sinh của hoa cỏ, muôn loài như chủ đề của cuộc thi.

Phối cảnh sân khấu.

Chương trình sẽ do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy chỉ đạo. Anh là đạo diễn của nhiều chương trình lớn như Thời trang và cuộc sống, tour xuyên Việt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà…

Siêu mẫu Xuân Lan dù đang mang thai tháng thứ 7 đã nhận lời chỉ đạo catwalk cho sự kiện. Từng là người hướng dẫn các người mẫu trong mùa đầu tiên nên năm nay Xuân Lan sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.

Ai sẽ là quán quân của hai thể loại Ready to wear và Haute Couture để nhận được giải thưởng tiền mặt ở mỗi giải 50 triệu đồng và một khóa học ngắn hạn về chuyên ngành thiết kế thời trang tại Mỹ? Thí sinh có bộ sưu tập được yêu thích nhất do cư dân mạng bình chọn trên fan page của Her World Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Chi tiết về chương trình xem thêm tại website hoặc tại đây.

Tư liệu: Her World

Bạn có thể quan tâm