Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn Tết bên gia đình

Ngày Tết, không gì quý bằng ở bên gia đình. Đón nhận tình yêu thương, bữa cơm ngon ngọt, những nụ cười, niềm an ủi, gia đình là nơi để trở về sau một năm đầy chông chênh.

*Zing trích dẫn bài dự thi "Ký ức sum vầy ngày Tết" của độc giả Lê Thị Diệu Hiền:

Khi còn bé, ắt hẳn đứa trẻ nào cũng thích Tết... Và tôi cũng không ngoại lệ.

Vì Tết được mặc quần áo mới, được nhận lì xì, được mua đồ chơi, được nghỉ học. Đặc biệt, đây là dịp cả gia đình tụ tập lại ăn uống và cùng chia sẻ những câu chuyện vui.

Khi tôi trưởng thành, tôi sống ở thành phố khác, với một công việc ổn định và có gia đình nhỏ. Nhiều năm trôi qua và tôi quên mất rằng mình còn một gia đình lớn đang đợi tôi trở về...

ky uc,  sum vay,  ngay Tet anh 1

Không khí gia đình độc giả Diệu Hiền cùng nhau ăn Tết.

Hãy về khi còn có thể bạn nhé!

Mong muốn lan tỏa thông điệp "Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”, Zing News cùng Alma đồng tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết”. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích mỗi người nhìn lại và trân trọng những kỷ niệm ngày Tết sum vầy cũng như tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 thật ý nghĩa bên những người thân yêu.

Cuộc thi có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh và ông Amir Ohayon - Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường trong vai trò thành viên Ban giám khảo.

5 độc giả có bài dự thi xuất sắc sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cho 2 người (kèm 2 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi) tại căn hộ loại A - khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

Độc giả có thể gửi bài dự thi tại đây và xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Trong sac dao hoa hinh anh

Trong sắc đào hoa

0

Khi màu đào bắt đầu điểm xuyết từ nhà ra phố, là lúc những hứa hẹn sum vầy, những đón đợi mong ngóng, những ký ức bình dị, tươi đẹp về ngày Tết Việt lại ùa về.

Độc giả Lê Thị Diệu Hiền

Bình luận

Bạn có thể quan tâm