Danh sách các cụm từ Bộ Y tế đề xuất cấm dùng khi quảng cáo
Bộ Y tế đề xuất cấm sử dụng từ ngữ như "trị mụn", "giảm béo", "chữa viêm da", "duy nhất", "100% tự nhiên" trong quảng cáo mỹ phẩm vì dễ gây hiểu lầm.
5.463 kết quả phù hợp
Danh sách các cụm từ Bộ Y tế đề xuất cấm dùng khi quảng cáo
Bộ Y tế đề xuất cấm sử dụng từ ngữ như "trị mụn", "giảm béo", "chữa viêm da", "duy nhất", "100% tự nhiên" trong quảng cáo mỹ phẩm vì dễ gây hiểu lầm.
Bộ Y tế tổng lực 'dẹp loạn' hàng giả, gian lận thương mại
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát động tháng cao điểm kiểm tra, xử lý buôn lậu, hàng giả trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm trên cả nước từ 15/5 đến 15/6.
Bên trong nơi hô biến hàng giả thành thuốc tiên
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
Sầu riêng gặp khó, Thủ tướng chỉ đạo 4 Bộ vào cuộc
Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương cấp tập thống nhất quy trình kiểm tra thông quan sầu riêng sang Trung Quốc và xử lý nghiêm hành vi gian lận mã số vùng trồng.
Món 'khoái khẩu' nhiều nguy cơ nhưng người Việt ưa chuộng
Các chuyên gia cho rằng đã đến lúc người tiêu dùng Việt cần thay đổi tư duy ăn uống, đừng chỉ ăn cho ngon mà còn phải ăn cho an toàn.
Samsung và hành trình tạo ra màn hình chấm lượng tử vượt trội
Trong nhiều năm qua, Samsung không ngừng nỗ lực thương mại hóa, đưa công nghệ chấm lượng tử lên vị trí hàng đầu trong các dòng sản phẩm TV.
Sản phẩm giảm cân của Ngân 98 vào tầm kiểm tra của Bộ Y tế
Ông Chu Quốc Thịnh cho hay đơn vị này đang rà soát nội dung quảng cáo nghi ngờ có vi phạm của Ngân 98 khi giới thiệu sản phẩm giảm cân.
Bộ trưởng Y tế: Không có vùng cấm với hàng giả
Bộ trưởng Đào Hồng Lan nêu rõ quan điểm của Bộ Y tế về xử lý hàng giả trong lĩnh vực y tế là phải đấu tranh quyết liệt, xử lý nghiêm khắc, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.
Bóng tối sau cuộc đua giảm cân cấp tốc
Các chuyên gia khẳng định chưa có loại thực phẩm chức năng nào được chứng minh có thể sử dụng với mục đích làm giảm cân an toàn mà không cần phối hợp tập thể dục và ăn kiêng.
Những câu hỏi thường gặp khi mua nệm Kymdan
Câu hỏi như tuổi thọ nệm Kymdan, vì sao sản phẩm giá cao thường được người mua đặt ra khi tìm hiểu thương hiệu nệm cao su đầu tiên của Việt Nam.
Toàn cảnh bê bối mỹ phẩm liên quan vợ chồng Đoàn Di Băng
Từ dầu gội đến kem chống nắng, loạt sản phẩm liên quan công ty của chồng Đoàn Di Băng bị cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm.
DJ Ngân 98: 'Tôi đã làm việc với Sở An toàn thực phẩm TP.HCM'
DJ Ngân 98 cho biết đã nộp đầy đủ hồ sơ pháp lý cho Sở An toàn thực phẩm TP.HCM liên quan đến vụ kiểm tra sản phẩm giảm cân do cô quảng bá và kinh doanh.
Vì sao thực phẩm giả tại TP.HCM ngày càng tinh vi?
Tình trạng thực phẩm giả, kém chất lượng đang diễn biến ngày càng phức tạp tại TP.HCM, đặt ra nhiều thách thức cho cơ quan chức năng lẫn người tiêu dùng.
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Chủ chuỗi siêu thị Go! thu gần 10.000 tỷ đồng ở Việt Nam quý I
Central Retail cùng với Bách Hoá Xanh và WinCommerce thuộc nhóm những nhà bán lẻ có doanh thu top đầu.
Bộ Y tế mở chiến dịch truy quét dược phẩm, mỹ phẩm giả
Bộ Y tế thành lập 15 tổ kiểm tra, tập trung vào các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, y dược cổ truyền, sữa, thực phẩm chức năng và trang thiết bị y tế.
Công ty bán sản phẩm giảm cân của Ngân 98 có gì?
Cơ quan chức năng TP.HCM đã vào cuộc kiểm tra các sản phẩm giảm cân do nữ DJ Ngân 98 quảng bá giữa nghi vấn chứa chất cấm.
Thấy gì khi DJ Ngân 98 ăn uống thả ga và bán sản phẩm giảm cân
Trào lưu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho thay đổi lối sống đang phổ biến, đặt ra nhiều lo ngại về hiệu quả thực sự và hệ lụy lâu dài.
Giữa lúc bị kiểm tra sản phẩm giảm cân và vướng tranh cãi với một người bán hàng khác, DJ Ngân 98 cho biết đã gửi đơn đến cơ quan chức năng.
Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.