Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn tượng sau một năm của các thí sinh F-Idol

Sau một năm, các thí sinh trong top 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng thời trang “F-Idol” 2012 đang ngày càng trưởng thành và gặt hái nhiều thành công trên bước đường sự nghiệp.

10 thí sinh với những cá tính, gu thẩm mỹ, định hướng khác nhau, nhưng đều có điểm chung ở tinh thần nỗ lực, cầu tiến và theo đuổi đến cùng đam mê của mình. Họ cùng nhau gặp gỡ, rèn luyện và học hỏi ở sân chơi F-Idol, từng bước hoàn thiện các kỹ năng, tham gia các hoạt động cộng đồng, trải qua thử thách thực tế… để trở thành một “thần tượng” đầy tự tin và bản lĩnh trên sâu khấu. Sau một năm, mỗi thí sinh F-Idol 2012 đang gặt hái thành công ở lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Quỳnh Mai đang tiến xa ở cả thời trang và vũ đạo.

Nữ quán quân Ngô Quỳnh Mai đang là đại sứ của các chương trình từ thiện Operation SmileSan sẻ yêu thương. Ở cả hai lĩnh vực thời trang và nhảy cô đều có những bước tiến vượt bậc. Quỳnh Mai lọt vào top 32 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy, và đang chinh phục danh hiệu cao nhất trong top 18 thí sinh của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

Trong khi đó, nam quán quân Trần Minh Trung trở thành một gương mặt sángtrong làng mẫu. Anh liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn và MV ca nhạc với vai trò người mẫu, trình diễn catwalk, ca hát. Anh chàng đa tài này còn là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng, và đang thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Minh Trung (giữa) thử sức ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các thí sinh khác cũng không hề thua kém. Người đẹp xứ Thanh - Ngọc Anh - đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Cô hiện đang tham gia các sự kiện dành cho tân hoa hậu, cũng như rèn luyện để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trung Nguyên, thành viên ban nhạc Rainbow Boys, cũng đang tích cực cho các dự án nghệ thuật. Các thí sinh khác đều trở thành những người mẫu tài năng cho các tạp chí ảnh, các sàn thời trang uy tín, từng bước chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Ngọc Anh đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Viêt Nam 2013.
Các thí sinh trong top 10 đang ngày càng trưởng thành hơn sau F-Idol.

Không thể phủ nhận sân chơi đã góp phần rất lớn đến thành công của họ. Từng những bỡ ngỡ ban đầu, các thí sinh đã từng bước hòa nhập, tập luyện và học hỏi từ các chuyên gia, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn sau mỗi vòng thi. Các thí sinh không chỉ bước một bước dài ở lĩnh vực thời trang, mà còn tích lũy rất nhiều kinh nghiệm sân khấu làm bệ phóng cho bất kỳ lĩnh vực nào khác.

Chính vì thế, nhiều bạn trẻ đang mong chờ vào sự trở lại xuất sắc hơn nữa của chương trình năm nay, một trong số ít những sân chơi thời trang chiếm được lòng tin và sự yêu mến của “tín đồ” thời trang trên khắp cả nước.

F-idol 2013 do nhãn hàngdo nhãn hàng kem Celano phối hợp cùng Zing Me đồng tại trợ được khởi động từ ngày 10/10 và chính thức nhận đăng ký dự thi từ ngày 21/10 tại website chương trình. Truy cập http://f-idol.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm