Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh - Đặng Thu Thảo dẫn đầu sao đẹp tháng 5

Trang phục kín đáo, màu sắc và họa tiết tối giản giúp các mỹ nhân làng giải trí Việt nổi bật ở các sự kiện tháng 5.

Trang phục gam màu trắng nền nã, hợp phong cách đưa Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đứng đầu bình chọn mặc đẹp nhất tháng 5. Bộ váy đính hạt có khoảng hở tại lưng tạo nét duyên và thanh nhã cho người mặc. Thu Thảo luôn thể hiện sự tinh tế, quý phái qua cách chọn màu sắc và kiểu dáng trang phục dự sự kiện.
Tham dự một sự kiện những ngày cuối tháng 5, ''bà mẹ nhí'' Phương Trinh ghi điểm với phong cách thời trang nền nã, kín đáo. Cô diện bộ đầm trắng thanh lịch, đi kèm là kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cúp duyên dáng. Tông trang điểm màu nude nhẹ nhàng nhấn nhá tại vùng mắt phù hợp với tổng thể. Hình ảnh nhã nhặn chiếm được cảm tình của công chúng giúp ''nữ hoàng thị phi'' trở thành những sao đẹp nhất tháng 5. Hiện tại, mỹ nhân 19 tuổi đang nỗ lực tập hát, nhảy để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật mới.
Bà mẹ một con Linh Nga duy trì phong cách thanh lịch với những bộ cánh sang trọng, có khoảng hở vừa đủ. Giữa tháng 5, ''Chim công làng múa'' ghi điểm cộng với trang phục gam xanh hợp xu hướng hè, điểm nhấn lưng áo sexy vừa phải.
Ngô Thanh Vân góp tên vào nhóm sao đẹp của tháng với trang phục hiện đại, cá tính. Quần kẻ ống rộng phá cách với vạt vải lạ lẫm, đi kèm áo sơ-mi đơn giản, mái tóc ôm sát đầu khá phù hợp với tạo mình mạnh mẽ, năng động của "đả nữ". Người đẹp chứng minh dù ở phong cách nào, cô cũng đều nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của công chúng.
Đi quay hình cho vòng Tranh đấu - chương trình X Factor, giám khảo Hà Hồ nổi bật với phong cách quyến rũ. Cô diện đầm voan mỏng, thiết kế tạo bèo nhún lạ mắt, thân trên khoe khéo vai trần gợi cảm. Đi kèm trang phục là tông màu trang điểm cuốn hút, mái tóc cổ điển ăn nhập với tạo hình nữ tính. Hình ảnh của bà mẹ một con được đánh giá là nổi bật nhất nhì tháng 5.
Tín đồ ren gợi cảm - Quách An An lọt top sao đẹp của tháng nhờ bộ cánh sang trọng và quyến rũ, nằm trong BST mới của NTK Hoàng Hải. Mẫu đầm màu nude, chất liệu voan mỏng, đính đá cầu kỳ phù hợp với vẻ đẹp quý phái của nữ diễn viên.
Á hậu Tú Anh cũng góp tên trong bình chọn sao đẹp nhờ bộ váy mullet gam hồng ngọt ngào của NTK Huy Trần. Thiết kế mùa hè chất vải xốp vừa vặn với cơ thể và hình ảnh nền nã của Á hậu Việt Nam 2012.
Diễn viên Diễm My cũng có mặt trong danh sách này nhờ bộ trang phục cổ điển. Mẫu thiết kế có phong cách tối giản tạo hình ảnh sang trọng, quý phái cho người mặc nhờ gam màu đen và họa tiết chấm bi cổ điển. ''Người đẹp không tuổi'' khéo léo chọn tông trang điểm nhẹ nhàng.
Hot girl Sam cũng góp mặt trong list người đẹp nổi bật trong tháng 5 nhờ bộ cánh hiện đại, theo kịp xu hướng thế giới. Mẫu váy ôm sát vóc dáng có họa tiết sọc kẻ sáng tạo, đan xen nhỏ lớn hài hòa, mới lạ. Hình ảnh người mẫu nhanh chóng được các tín đồ thời trang đánh giá cao và dành nhiều khen ngợi.
Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Hân khóe léo khoe khoảng hở cơ thể với bộ đầm ôm dáng, chân váy xòe hợp mốt. Thời gian gần đây, trang phục sang trọng, gợi cảm vừa đủ giúp người đẹp cải thiện hình ảnh và dần khẳng định hình ảnh người đẹp sang trọng của làng giải trí Việt.
Thiết kế dạng đuôi cá có điểm xẻ cao và cổ chữ V sâu tôn vóc dáng thanh mảnh của người mặc đưa Kỳ Hân vào list sao mặc đẹp của tháng 5. Bạn gái cũ của diễn viên Huỳnh Anh khá tinh tế khi mix cùng phụ kiện ví cầm tay và vòng cổ ánh kim nổi bật. Tông trang điểm nhẹ và kiểu tóc gọn gàng tạo hình ảnh sang trọng, kiều diễm.

Khánh Ly (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm