Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ

Sau Lan Khuê, "bà mẹ nhí" sẽ là người sánh vai cùng giám khảo Hồng Việt trong vũ điệu dành cho khách mời ở liveshow 9.

Ttrong đêm liveshow 8, kiện tướng dancesport Hồng Việt đã có tiết mục đầy ấn tượng với siêu mẫu Lan Khuê và bà xã Thu Trang khi kể lại một chuyện tình tay ba nhiều ngang trái. Ở đêm liveshow 9 tới đây, anh sẽ tiếp tục khoe tài khiêu vũ khi kết hợp cùng Angela Phương Trinh.
Từng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong các bộ phim truyền hình, đây là lần đầu tiên "bà mẹ nhí" thử sức với công việc khiêu vũ. Cô chia sẻ: "Nó khó khăn hơn tôi tưởng rất nhiều nhưng càng tập, tôi càng thấy yêu thích dancesport".
Angela Phương Trinh cũng cho biết thêm: "Vũ đạo trước đây tôi học thường là nhảy một mình hoặc không quá phức tạp. Nhưng với dancesport, tôi phải phối hợp nhịp nhàng tất cả từng bộ phận trên cơ thể như tay, chân, hông, vai và cả biểu cảm gương mặt để tạo ra một tiết mục hoàn chỉnh. Khó khăn hơn là mình phải hòa nhịp, kết hợp ăn ý với bạn nhảy trong thời gian luyện tập khá ngắn. Tôi mới tập được mấy ngày nên cảm thấy rất hồi hộp". 
"Tôi hy vọng bài nhảy của mình thật tốt và phải nhảy thật trọn vẹn để có thể đem lại tiết mục hay cho khán giả và BGK. Tôi không muốn mình là một bông hoa đi nhảy mà mong muốn được mọi người công nhận là mình nhảy đẹp" - bà mẹ nhí nhấn mạnh thêm.
Với tiết mục này, Angela Phương Trinh sẽ hóa thân thành cô gái đang ngóng chờ tình yêu. May mắn là sau đó tình yêu chân thật đã đến với cô dù có nhiều giận hờn, buồn vui khác nhau.
 Angela Phương Trinh và Kiện tướng Dancesport Hồng Việt sẽ nhảy điệu slow foxtrot trên nền ca khúc nổi tiếng Love Story. Đêm bán kết BNHV diễn ra vào lúc 21h ngày 15/3 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Gia An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm