Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê quyến rũ giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chân dài đình đám và kiện tướng dancesport Hồng Việt sẽ có màn tung hứng hứa hẹn nhiều bất ngờ trong đêm liveshow 8 với chủ đề "Đêm Hollywood" tại cuộc thi khiêu vũ.

Đây là lần đầu tiên Lan Khuê thử sức với bộ môn dancesport và chương trình BNHV. Chia sẻ về thử thách này, siêu mẫu không giấu sự hồi hộp: “Khó khăn lớn nhất đối với tôi là trong mỗi động tác, chuyển động tôi không biết phải đặt hay để tay mình ở đâu cho hợp lý. Tuy nhiên, nhảy là sở thích nên bản thân tôi cũng cảm thấy rất vui và hào hứng".

Lan Khuê tham gia liveshow 8 của BNHV với tư cách khách mời. 

Trong tiết mục này, Lan Khuê sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Hồng Việt - giám khảo của chương trình BNHV. Theo đuổi bộ môn dancesport 13 năm, anh từng đoạt ngôi vô địch giải quốc gia năm 2007 và liên tiếp từ 2010 - 2013. Hồng Việt cũng 7 năm liên tiếp tham gia đội tuyển quốc gia và đại diện Việt Nam tranh tài ở ASIAD, SEA Games, Asian Indoor Games. 

Chia sẻ về màn kết hợp của mình cùng Hồng Việt, Lan Khuê bật mí sẽ vào vai cô gái quyết tâm chinh phục người đàn ông mình yêu. Cao trào của bài nhảy nằm ở sự giằng xé nội tâm và lựa chọn của kiện tướng dancesport Hồng Việt. 

Lần đầu ngồi ghế nóng của chương trình BNHV nhưng Hồng Việt thường đưa ra những nhận xét khá duyên dáng, dí dỏm...

Bên cạnh việc thi đấu, Hồng Việt từng dìu dắt không ít thế hệ vận động viên dancesport trẻ. Chính bởi vậy, trong lần kết hợp này, anh cũng đảm nhận vai trò giáo viên để giúp đỡ Lan Khuê hoàn thiện mọi động tác khiêu vũ.

Hiện tại, 5 cặp đôi còn lại của BNHV cũng đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho đêm thi có chủ đề nhạc kịch Broadway. Sau đêm thi này, thí sinh có điểm số và tổng lượt bình chọn thấp nhất sẽ phải rời cuộc chơi.

G.A.

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm