Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh vào top mỹ nữ mặc đẹp tuần qua

Trong khi Ngọc Hân kín đáo với dáng váy đen cổ điển, Ngọc Quyên cá tính với trang phục nạm đinh, nhiều người đẹp khác lại ghi điểm với những bộ đầm ánh kim ở tiệc hóa trang.

Angela Phương Trinh vào top mỹ nữ mặc đẹp tuần qua

Trong khi Ngọc Hân kín đáo với dáng váy đen cổ điển, Ngọc Quyên cá tính với trang phục nạm đinh, nhiều người đẹp khác lại ghi điểm với những bộ đầm ánh kim ở tiệc hóa trang.

Cùng xem lại 13 bộ váy nổi bật nhất tuần.

 Trong buổi ra mắt báo giới, thông báo sự trở lại của mình vào giữa năm 2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tạo được ấn tượng đẹp nhờ thiết kế váy tinh tế và đẳng cấp. Người đẹp chọn mẫu váy nằm trong BST mới nhất của NTK Công Trí, đường cắt đơn giản nhưng chi tiết được làm cầu kỳ và tinh tế đã giúp cô trở nên thu hút hơn rất nhiều.
Người mẫu Andrea Aybar chọn trang phục thanh lịch khi tham dự sự kiện ra mắt nhãn hàng, thiết kế có tông màu xanh coban mát rượi, mái tóc bồng bềnh gợi cảm làm điểm nhấn cho phong cách. Cách chọn màu tinh tế phù hợp với nước da trắng sáng đã giúp Andrea nổi bật và cuốn hút.
Á hậu Tú Anh khẳng định gu thời trang tinh tế khi cô chọn một mẫu váy có màu sắc nền nã, thiết kế một vai nhẹ nhàng, chân váy ngang gối đầy nữ tính, Á hậu nhanh chóng ghi điểm thanh lịch và trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng nhất tuần qua.
Trung thành với phong cách gợi cảm, tuần vừa qua, Võ Hoàng Yến xuất hiện tại một sự kiện với vẻ đẹp huyền bí, cô chọn tông đen và cách make-up ấn tượng, tạo nên hình ảnh quyến rũ và quý phái nhất tuần.
 
Tuần qua, Ngọc Quyên cũng khá nổi bật và được khen ngợi nhờ thiết kế váy nạm đính của NTK Thanh Hòa, trang phục độc đáo kết hợp phụ kiện hợp tông, giày nạm đính, túi xách đồng tông giúp người đẹp lọt danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần.
Hoa hậu Ngọc Hân cũng là điểm nhấn thanh lịch thu hút nhất tuần qua. Tham dự buổi họp báo cho một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, người đẹp chọn trang phục kín đáo, váy xòe, tông màu đen sang trọng. Kết hợp cùng make-up nhẹ nhàng và mái tóc gọn gàng. Ngọc Hân tiếp tục ghi điểm thời trang.
Không chọn phong cách dạ hội lộng lẫy với váy xòe hay ren cầu kỳ, người mẫu Diệu Huyền chọn một chiếc đầm đen tuyền ôm sát, điểm nhấn là những họa tiết in có màu ánh kim rực rỡ, phụ kiện hiện đại phối hợp ăn ý. Thiết kế giúp cô nổi bật và ghi dấu ấn riêng. Việc đổi từ tóc dài sang tóc tém cũng đạt hiệu ứng phần nhìn mới lạ cho Diệu Huyền.
Angela Phương Trinh lộng lẫy như công chúa với đầm thêu cầu kỳ và vương miện lấp lánh.
 
Diện thiết kế của Kim Khanh, Minh Triệu tự tin khoe vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. NTK đã bỏ nhiều công sức để làm ra một thiết kế tinh tế, phù hợp với tạo hình cá tính và gợi cảm của Minh Triệu. Điểm nhấn tại ngực áo cổ chữ V sâu tạo sự hấp dẫn, chất liệu váy ánh kim sang trọng.
 
Cuối tuần qua, hoa hậu Diễm Hương ghi điểm phong cách nhờ thiết kế dạ hội gợi cảm và sang trọng của NTK  Adrian Anh Tuấn, người đẹp thực sự quyến rũ và thu hút sự chú ý nhờ thiết kế được cắt cúp tạo bạo tại phần ngực áo, khoảng hở mạnh mẽ giúp cô phát huy thế mạnh gợi cảm.
 
 Đảm nhận vai trò MC cho Vũ hội hóa trang diễn ra vào cuối tuần vừa qua, Trương Hồ Phương Nga chọn phong cách hoàng gia quý phái, chiếc váy bồng bềnh, kết ren tinh tế cùng cách make-up cổ điển giúp người đẹp trở thành điểm thu hút trong đêm tiệc.
 
 Đường cắt mạnh mẽ, phom dáng ổn là lợi thế của NTK Huy Trần. Lần này, anh cũng đưa những lợi thế riêng vào thiết kế mà người mẫu Thùy Dương khoác lên mình khi dự Vũ hội hóa trang vào cuối tuần vừa qua.
 
 Khác với hình tượng kém nổi bật trước đây, Tú Vi gần như lột xác với thiết kế dạ hội có phong cách ánh kim của NTK Trương Thanh Long, chân váy xòe, gam trắng có ánh kim nổi bật tạo nên hình ảnh vừa cổ điển lại đầy sức hấp dẫn.

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm