Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie: 'Chưa bao giờ thích làm diễn viên'

Là ngôi sao hạng A của Hollywood nhưng Angelina Jolie lại khẳng định cô chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi đứng trước ống kính.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí Du Jour, nữ diễn viên Tiên hắc ám đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc đạo diễn cũng như niềm đam mê dành cho điện ảnh. Angelina Jolie cho biết, trước đây cô chưa từng nghĩ mình có thể làm đạo diễn, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, cô đã cảm thấy hứng thú với công việc này. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái trong vai trò diễn viên. Tôi không thích đứng trước ống kính. Tôi hy vọng sẽ ghi dấu ấn với vai trò đạo diễn. Công việc này khiến tôi thấy hạnh phúc hơn rất nhiều" - bà Smith tâm sự.

Angelina Jolie quyến rũ trên tạp chí Du Jour.

Khi được hỏi cô có nghĩ đến chuyện sẽ từ bỏ hẳn nghiệp diễn để tập trung vào sản xuất phim, nữ diễn viên xinh đẹp thẳng thắn trả lời "Chắc chắn rồi!". Tuy nhiên, hiện tại, cô chưa thể đưa ra thời điểm cụ thể.

Sau khi hoàn thành bộ phim Unbroken về đề tài chiến tranh, Angelina Jolie tiếp tục làm đạo diễn phim By the sea. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự tái hợp của cặp vợ chồng nổi tiếng sau Ông bà Smith (năm 2005). Với phim này, Angelina không chỉ viết kịch bản, đạo diễn kiêm nhà sản xuất, mà còn đảm nhận luôn vai nữ chính. By the sea nói về một cặp đôi người Mỹ thời kỳ những năm 1970 và cuộc hôn nhân đầy phức tạp của họ. Angelina Jolie trêu đùa đây có lẽ là dự án phim gia đình vì cậu con trai 13 tuổi Maddox cũng có mặt trong ê-kíp với vai trò trợ lý sản xuất.

Chia sẻ thêm về quá trình đạo diễn phim mới, Angelina Jolie cho biết đây là công việc "khó nhằn" bởi "Không dễ gì khi chỉ đạo diễn xuất cho chính tôi và chồng tôi - Brad. Việc này khó vô cùng và chúng tôi đang cố cân bằng". 

Angelina Jolie và nam diễn viên Jack O'Connell - người đảm nhận vai chính trong phim Unbroken.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm