Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng 6 múi bị giám khảo bắt cởi áo khi đang phỏng vấn

Mặc dù chỉ cao 1,73m nhưng thí sinh Đỗ Hùng Chiến vẫn được ban giám khảo ưu ái vì sở hữu body khá chuẩn.

Đỗ Hùng Chiến, sinh năm 1994, là thí sinh đã khiến giám khảo Adam Wiiliams cực kỳ phấn khích ở phần thi trình diễn áo tắm. Dù hạn chế về chiều cao, nhưng chàng sinh viên quê Vĩnh Phúc lại ghi điểm với cơ bụng 6 múi ấn tượng. Adam là người đầu tiên cho Hùng Chiến đi tiếp vào vòng trong với điều kiện anh phải cởi trần khi phỏng vấn.
Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn chiều ngày 21/8, Hùng Chiến đã không giữ lời hứa với chuyên gia đào tạo catwalk Adam. Ngay lập tức, anh bị siêu mẫu Xuân Lan yêu cầu cởi áo trước mặt ban giám khảo. Dù tỏ ra ngại ngùng, song chàng sinh viên trẻ không còn lựa chọn nào khác, buộc phải thực hiện yêu cầu từ vị host lạnh lùng, khó tính.
Hùng Chiến là một trong những thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất ở vòng casting khu vực phía Bắc. BGK nhận xét, thí sinh này phù hợp với vai trò hình ảnh đại diện cho các hãng, còn với vai trò người mẫu catwalk, anh khó có thể thành công.
Nếu như Hùng Chiến bị BGK bắt cởi áo, thí sinh Vũ Phương Nam, sinh năm 1993, lại bị yêu cầu cởi... tất. Giám khảo Nam Trung cho rằng việc anh kết hợp đôi tất trắng cổ cao với giày đen và để lộ ra ngoài là kiểu thời trang cũ kỹ, không còn phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay.
Việc Phương Nam ghi trong hồ sơ rằng anh là người sợ độ cao cũng khiến thí sinh này dễ dàng bị mất điiểm. Bởi vì nghề mẫu đòi hỏi các người mẫu phải đối diện với rất nhiều thử thách như chụp ảnh trên cao, lơ lửng trên không...
Bà mẹ đơn thân Nguyễn Kim Thùy, sinh năm 1992, là thí sinh bị siêu mẫu Xuân Lan "chất vấn" khá nhiều. Kim Thùy chia sẻ cô kết hôn từ năm 19 tuổi và đã có một cô con gái 3 tuổi rưỡi.
Khi được hỏi có sẵn sàng hy sinh tất cả vì con gái hay không, Kim Thùy ngập ngừng trả lời "Có thể". Điều này khiến Xuân Lan không hài lòng. Nữ giám khảo thẳng thắn bày tỏ không thích bà mẹ trẻ và mời cô ra ngoài.
Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1998, là thí sinh trẻ nhất lọt vào vòng phỏng vấn. Dù chỉ cao 1,70m nhưng cô học sinh trung học phổ thông sở hữu vóc dáng khá đẹp.
Là thí sinh có gương mặt dễ thương, ưa nhìn, song Nguyễn Hồng không được bộ tứ giám khảo đánh giá cao về cá tính. Cô tự nhận mình là người nhạt nhẽo, khiến Xuân Lan nói đùa có cần thêm một chút muối để mặn hơn không.
Nhận thấy thí sinh chưa có đủ tiềm năng để tranh tài ở Vietnam's Next  Top Model, ban giám khảo khuyên cô gái trẻ nên hoàn thành nốt việc học còn dang dở ở trường và quay lại với chương trình ở mùa thi sau.
Nguyễn Hồng khóc nức nở sau phần thi phỏng vấn.
Một thí sinh nam điển trai nhưng không gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo vì quá hiền lành. Sau vòng phỏng vấn, sáng 22/8, các thí sinh xuất sắc sẽ có buổi chụp hình thời trang đầu tiên.

Hà Thu

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm