Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng nặng 100 kg quyết giảm cân để chụp ảnh cưới

Để kịp giảm cân trước ngày chụp ảnh cưới, Liu (Trung Quốc) ăn ít đi, chăm chỉ tập thể dục, mỗi ngày chống đẩy 600 cái.

Liu đã giảm được 20 kg, vóc dáng thon gọn và đường nét gương mặt trở nên điển trai hơn.

Cuối tháng 2, Liu (đến từ Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) cùng bạn gái đi thử đồ để chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, khi đó Liu nặng khoảng 100 kg, anh cảm thấy mình lên hình không đẹp, Sohu đưa tin.

Trong video đăng tải hôm 18/10, anh chàng chia sẻ rằng thời điểm đó anh thấy rất tự ti vì vóc dáng của mình, còn bị nhiều người trêu chọc nên đã quyết tâm giảm cân.

Liu bắt đầu hành trình thay đổi ngoại hình từ tháng 3. Anh thay đổi chế độ dinh dưỡng, ăn ít đi, chia khẩu phần thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, ăn nhiều rau hơn.

Anh chàng cũng tích cực tập thể dục, chăm chỉ tới phòng gym để vận động. Anh tập luyện bất kỳ khi nào có thời gian rảnh, như sau khi tan làm, trước giờ đi ngủ, trung bình mỗi ngày chống đẩy 600 cái. Liu còn thường xuyên xem video thể dục của Lý Canh Hoành và tập theo.

Sau 3 tháng đầu, vóc dáng của Liu đã có sự cải thiện đáng kể. Hiện tại, sau 7 tháng kiên trì tập luyện, anh tự tin hơn khi giảm được 20 kg, hình thể lẫn gương mặt đều được khen ngợi là đẹp hơn.

giam can chup anh anh 1

Liu hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

"Hôm đi chụp hình cưới, nhìn tấm nào tôi cũng thấy đẹp. Tôi đã thực hiện được mơ ước giảm cân của mình, không còn điều gì tiếc nuối trước khi bước vào hôn nhân", anh bày tỏ.

Màn "lột xác" ấn tượng của Liu nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội Trung Quốc. Video chia sẻ của anh thu hút hàng chục triệu lượt xem. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận thích thú về câu chuyện của chú rể.

"Giảm cân xong, anh ấy trông phải trẻ ra cả chục tuổi", "Đẹp đôi thật sự, chú rể và cô dâu đều đẹp như ngôi sao", "Bây giờ anh ấy đã thực hiện được hai việc trọng đại của cuộc đời là kết hôn và giảm cân", "Giảm cân thì giỏi đấy, nhưng cưới về mà vợ nấu ăn ngon thì anh ấy lại mập lên thôi, tôi đã trải qua rồi", nhiều dân mạng bày tỏ.

Cô gái Trung Quốc vào đám cưới người lạ xin ăn thử đặc sản

Du lịch đến Liễu Châu nhưng không biết món gì ngon, chị em Hong xin dự tiệc cưới của người lạ. Cô đã mừng cưới 200 nhân dân tệ và rất vui khi trở thành bạn bè với cô dâu, chú rể.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm