Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng phụ hồ của Project Runway bất ngờ bị tước giải

Sau khi bị các thí sinh khác tố sử dụng tiền riêng để mua nguyên vật liệu, Lý Giám Tiền bị hủy chiến thắng ở thử thách thiết kế trang phục phong cách quân đội.

Ngoài những khoảnh khắc chiến đấu gay cấn của các thí sinh, tập 4 chương trình Project Runway còn mang đến cho khán giả xem truyền hình nhiều diễn biến bất ngờ. Sau khi liên tiếp chiến thắng hai thử thách đầu tiên, Lý Giám Tiền - thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung - đã khiến những nhà thiết kế khác cảm thấy không hài lòng. Không khí ngôi nhà chung trở nên căng thẳng, nặng nề.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Lý Giám Tiền bị phát hiện gian lận trong quá trình thi. Các thí sinh khác tố anh đã sử dụng tiền cá nhân để mua nguyên vật liệu. Với sai phạm này, Giám Tiền bị ban giám khảo thẳng tay hủy chiến thắng ở thử thách thiết kế trang phục quân đội. Ngôi vị xuất sắc nhất được trao lại cho Diệu Linh - thí sinh về nhì. 

 

Cặp đôi đồng tính ở Project Runway bị tố gian lận tiền bạc

Lý Giám Tiền, thí sinh vừa chiến thắng 2 thử thách liên tiếp, bị nghi ngờ đã dùng tiền cá nhân để mua nguyên liệu thiết kế.

 

Lý Giám Tiền bị tố gian lận trong quá trình thi. Anh bị ban giám khảo tước giải thưởng ở thử thách thiết kế trang phục quân đội.

Cùng với Giám Tiền, Nguyên Phong cũng là thí sinh bị tố vi phạm luật chơi. Tuy nhiên, theo ý kiến của ban giám khảo, ở thử thách trước, trang phục của Đặng Khánh vẫn là sản phẩm yếu nhất. Do đó, kết quả được giữ nguyên. 

Đến với thử thách thứ ba, 10 thí sinh được chia thành 3 nhóm và thiết kế bộ sưu tập lần lượt theo phong cách công sở, dã ngoại và dạo phố. Trong quá trình làm việc nhóm, mâu thuẫn giữa các thành viên nhà chung tiếp tục nảy sinh, đặc biệt là nhóm của Giám Tiền, Tuấn Vũ và Minh Công. Là người nhỏ tuổi nhất, nhưng lại liên tục chiến thắng, đội trưởng Giám Tiền không nhận được sự ủng hộ từ 2 thành viên còn lại trong đội. Không những thế, ba anh chàng này còn thể hiện ghét nhau ra mặt. 

Fan tiếc nuối vì hot boy nhà chung Project Runway bị loại

Với mẫu thiết kế không để lại nhiều ấn tượng, anh chàng vui tính và đáng yêu nhất ngôi nhà chung Đặng Khánh đã phải từ bỏ ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân.

 

Ba anh chàng Giám Tiền, Minh Công, Tuấn Vũ ghét nhau ra mặt khi bị ghép vào một nhóm.
Giám Tiền tiếp tục vươn lên vị trí đầu với bộ trang phục phong cách dạo phố.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là cuối cùng nhóm hay cãi vã và không ưa nhau nhất lại giành điểm số cao nhất. Với vai trò đội trưởng, Lý Giám Tiền một lần nữa là người giành chiến thắng. Bộ sưu tập thời trang dạo phố xuân hè của nhóm được ban giám khảo nhận xét thể hiện rõ sự đồng nhất về màu sắc lẫn kiểu dáng. Giám khảo Công Trí cho rằng đây là bộ sưu tập anh thích nhất vì sự chỉn chu. 

Với đề tài thiết kế bộ sưu tập dã ngoại, nhóm của Diệu Linh đã sử dụng gam màu color block nổi bật và được host Trương Ngọc Ánh khen ngợi vì sự táo bạo và mạnh mẽ. Nhưng giám khảo Thiên Hương lại cho rằng việc kết hợp nguyên liệu dệt kim cùng kim loại là một quyết định khá mạo hiểm và sai lầm.

Nhóm của Diệu Linh thiết kế bộ sưu tập dã ngoại.

Trong khi đó, đội trưởng Minh Quân - anh chàng mù màu - cũng không thành công khi dẫn dắt nhóm thiết kế bộ sưu tập phong cách công sở. Nhà thiết kế Công Trí nhận xét trang phục của nhóm thiếu tính sáng tạo và đột phá.

Ở phần đánh giá loại trực tiếp, không khí trở nên căng thẳng khi ban giám khảo cho phép các thí sinh nói lên quan điểm của mình về việc ai nên là người ra về trong từng nhóm. Cô gái đến từ Thanh Hóa, Nguyễn Thảo, bị sốc khi phần lớn các thành viên đều lựa chọn cô phải ra về, trong khi Đình Chiến cũng bị Minh Quân và Thùy Nga "bóc mẽ" đóng góp quá ít cho thành quả chung của nhóm.

Đình Chiến bị loại vì bộ trang phục công sở thiếu tính sáng tạo.

Kết quả chung cuộc, 4 thí sinh lọt nhóm nguy hiểm bao gồm Đình Chiến, Nguyễn Thảo, Minh Công và Diệu Linh. Đình Chiến và Nguyễn Thảo là hai thí sinh phải ra về. Đình Chiến thất bại vì không "chắc tay" trong việc thiết kế trang phục nam và phải nhờ đội trưởng Minh Quân hỗ trợ 50%. Trong khi đó, Nguyễn Thảo bị loại vì đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân vào mẫu thiết kế, khiến trang phục của cô không hòa hợp với xu hướng chung của nhóm.

4 thí sinh lọt nhóm nguy hiểm.
Nguyễn Thảo khóc nức nở khi biết mình là người bị loại.
Cố vấn Tùng Leo an ủi anh chàng mau nước mắt Đình Chiến.
Bộ tứ ban giám khảo của Project Runway trong tập 4.

Thiết kế từ miếng lót ly gây ấn tượng mạnh ở Project Runway

Thí sinh Lý Giám Tiền xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên của cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khi kết hợp hài hòa giữa đồ lót ly và những vật dụng ở hồ bơi.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm