Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi đồng tính ở Project Runway bị tố gian lận tiền bạc

Lý Giám Tiền, thí sinh vừa chiến thắng 2 thử thách liên tiếp, bị nghi ngờ đã dùng tiền cá nhân để mua nguyên liệu thiết kế.

Trong tập 3 chương trình Project Runway Vietnam, với thử thách thiết kế trang phục mang phong cách quân đội, mỗi thí sinh được BTC phát cho một số tiền nhất định để mua nguyên liệu phục vụ cho việc thiết kế. Cuối cùng, "anh chàng phụ hồ" Lý Giám Tiền một lần nữa xuất sắc giành chiến thắng.
Tuy nhiên, "chiến thắng kép" bất ngờ của Lý Giám Tiền đã khiến các thí sinh khác cảm thấy khó chịu. Thậm chí họ còn nghi ngờ Giám Tiền và Nguyên Phong đã sử dụng thêm tiền cá nhân của mình vào việc mua nguyên liệu thiết kế.
Không khí nhà chung trở nên vô cùng nặng nề và họ đã phải mở một cuộc họp "nóng" để giải quyết vấn đề tranh cãi. Nguyễn Thảo phản ứng khá gay gắt. Cô cho rằng sự việc này cần nhờ đến sự can thiệp của ban giám khảo.

Nguyên Phong - người bị đồn đang có quan hệ tình cảm đồng giới với Lý Giám Tiền - cũng bị cho là đã vi phạm luật trong quá trình thi.

Vốn là anh chàng đanh đá nhất ngôi nhà chung, Tuấn Vũ đã "nhảy dựng" lên khi buộc tội Nguyên Phong và Giám Tiền.
Minh Công cũng nóng nảy không kém.
Các thành viên ngôi nhà chung quyết liệt yêu cầu hai thí sinh phải trả lời thẳng thắn câu hỏi có gian lận hay không để đảm bảo sự công bằng.
Lý Giám Tiền một mực khẳng định anh không gian lận.
Liệu Nguyên Phong và Lý Giám Tiền - thí sinh đang chiếm ưu thế sau 2 thử thách đầu tiên - có vi phạm luật chơi và bị loại? Hồi kết của câu chuyện này sẽ được hé lộ trong tập 4 chương trình Project Runway, phát sóng vào lúc 20h ngày 1/6.

Trang phục mang phong cách nhà binh cá tính ở Project Runway

Với cách xử lý chất liệu thông minh, sáng tạo, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung Lý Giám Tiền tiếp tục về nhất ở thử thách thiết kế trang phục mang phong cách quân đội.


Nghi án yêu đồng giới của thí sinh Project Runway Vietnam

Lý Giám Tiền và Nguyên Phong luôn dính nhau như hình với bóng và có những cử chỉ thân thiết khi tham gia hoạt động chung cùng các thí sinh khác.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm