Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục mang phong cách nhà binh cá tính ở Project Runway

Với cách xử lý chất liệu thông minh, sáng tạo, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung Lý Giám Tiền tiếp tục về nhất ở thử thách thiết kế trang phục mang phong cách quân đội.

Trước sự bất ngờ của top 11, Lý Giám Tiền tiếp tục được gọi tên ở vị trí dẫn đầu. Với thử thách thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ trang phục của người lính, Giám Tiền một lần nữa chinh phục ban giám khảo bởi cách xử lý chất liệu thông minh, tinh tế. Bộ trang phục của anh chàng sinh năm 1996 được nhận xét vừa nữ tính, mà vẫn mạnh mẽ . Đặc biệt, đôi giày phong cách chiến binh cũng do anh tự tay làm.
Thí sinh Minh Quân cũng lột xác ngoạn mục khi trở thành một trong ba người xuất sắc nhất. Nếu như ở thử thách đầu tiên, trang phục của Minh Quân bị nhận xét chưa có tính thời trang, ở thử thách này, anh đã thay đổi phong cách hoàn toàn.
Với thiết kế ấn tượng này, Diệu Linh từng tin tưởng cô sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên, cô không vượt qua được Giám Tiền và đành ngậm ngùi về nhì.
Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ không quân của thí sinh Nguyên Phong. Từng lọt vào nhóm nguy hiểm, anh đã biết khắc phục những điểm yếu của mình để ghi tên ở nhóm an toàn.
Minh Công tiếp tục phát huy phong cách thời trang unisex.
Đình Chiến cũng là một trong những thí sinh có sự thay đổi rõ rệt ở thử thách lần này. Từ một thí sinh nhóm cuối, thậm chí suýt bị loại, Đình Chiến có rất nhiều tiến bộ và đang nằm ở nhóm an toàn. Bộ trang phục của Đình Chiến không chỉ có tính ứng dụng cao, mà còn đảm bảo yếu tố thời trang.
Ban giám khảo nhận xét thiết kế của Đặng Khánh là sự kết hợp ngẫu hứng, không ăn nhập. Anh là thí sinh thứ hai phải dừng chân.
Liên tiếp lọt vào nhóm nguy hiểm, song anh chàng đanh đá Tuấn Vũ vẫn may mắn thoát hiểm vào phút chót. Đây là bộ trang phục duy nhất bị đánh giá không phù hợp với chủ đề chung về quân đội.
Giám khảo Xuân Lan cho rằng trang phục của Thùy Nga không có điểm nhấn, đơn điệu và nhàm chán.
Ưu điểm của Hồng Lam là sự chỉn chu, hoàn thiện và đường may đẹp. Tuy nhiên, bộ đồ của cô không được ban giám khảo đánh giá cao vì Hồng Lam chưa có được sự chuyển giao hợp lý khi kết hợp giữa hai phong cách khác biệt.
Với Nguyễn Thị Thảo, nhà thiết kế Công Trí nhận xét trang phục của cô không có tính thời trang và có phần luộm thuộm. Ở thử thách lần trước, cô gái đến từ Thanh Hóa từng khiến giám khảo Thiên Hương không hài lòng vì sự cẩu thả trong quá trình thiết kế.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm