Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway diện áo lính khi tranh tài

Trong tập 3 của chương trình, phát sóng tối 25/5, các thí sinh sẽ hóa trang thành những người lính và chia thành 2 đội để chiến đấu với nhau.

Sau khi cố vấn thời trang Tùng Leo tuyên bố: "Chương trình Project Runway Vietnam là một cuộc chiến. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ có một cuộc chiến khác ngoạn mục và thú vị hơn nữa”, top 11 ngay lập tức lao vào thay trang phục.
Khoác lên người những bộ quân phục của người lính, các thí sinh đã sẵn sàng để bước vào một cuộc chiến thực sự.
Các thí sinh được chia làm hai đội - đội đỏ và vàng - để chiến đấu với nhau. Thùy Nga chăm chú quan sát trang thiết bị dành cho người lính.
Đình Chiến đang loay hoay mặc áo. Trước đó, anh chàng này gây ấn tượng với màn giả gái, dọa ma Tuấn Vũ (đứng phía sau), nhưng cuối cùng đã không thành công.
Chắc chắn, đây không chỉ là một buổi dã ngoại thông thường, mà là một thử thách mới đối với 11 nhà thiết kế tương lai. Thử thách đó sẽ được công bố trong tập 3 chương trình, phát sóng vào 20h, tối chủ nhật (25/5).
Đội đỏ với đội trưởng là Nguyên Phong (thứ hai từ phải sang).
Trong khi đó, nhiệm vụ quan trọng của đội vàng được trao cho cô gái Nguyễn Thảo.
Ở thử thách đầu tiên, mỗi thí sinh phải thực hiện một bộ trang phục mang đậm phong cách cá nhân, chỉ sử dụng những vật dụng, nguyên liệu có trong hồ bơi và siêu thị nội thất. Khéo léo dùng những miếng lót nồi, lót ly để kết nối lại thành một bộ váy hoàn chỉnh, đẹp mắt, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung Lý Giám Tiền đã giành chiến thắng. Cô gái có năng khiếu chơi đàn piano - Lan Anh là thí sinh đầu tiên phải rời cuộc chơi.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm