Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế hài hước về 12 cung hoàng đạo

Những tính cách nổi bật của 12 cung hoàng đạo được nhóm họa sĩ online Lê Bích mô phỏng lại theo phong cách vui nhộn, sáng tạo.

Sau khi cộng đồng mạng đăng tải thông tin về các cung hoàng đạo, nhóm họa sĩ Lê Bích (gồm 3 bạn trẻ sống tại Hà Nội - Lê Sơn Tùng, Đinh Phương Linh và Trần Tuấn Linh) đã tái hiện lại qua bộ tranh độc đáo. Theo đó, nét đặc trưng của những người thuộc cung Bạch Dương là luôn coi trọng thể diện.
Những người thuộc cung Kim Ngưu thuộc tuýp bênh vực người thân, gia đình. Tuy nhiên, trên thực tế, cung hoàng đạo này thường rất bướng bỉnh và cứng đầu. Họ luôn cố chấp với quan điểm và suy nghĩ của mình. Bất kể người khác có khuyên thế nào, nói ra sao, họ vẫn không thay đổi và quyết làm đến cùng.

Bức ảnh 'đám cưới mùa mưa' được dân mạng quan tâm

Chân dung Trọng Hiếu Vietnam Idol 2015 vẽ bằng màu cà phê, vật dụng tự chế thay áo mưa... là những hình ảnh được dân mạng quan tâm trong ngày cuối tuần.

Thuộc tuýp nhí nhảnh, hoạt bát, Song Tử dễ dàng khiến mọi người quý mến ngay từ lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là lối sống thiên về cảm xúc. Họ cũng là những người hay thay đổi khi nhận thấy hoàn cảnh không phù hợp.
Hy sinh thầm lặng là đức tính nổi trội của người thuộc cung Cự Giải. Khi sống bên họ, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và được che chở.
Điểm nổi bật của Sư Tử là sự tự tin. Họ thường hay cho là mình đúng và hiếm khi chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đây cũng là nhược điểm của những ai thuộc cung hoàng đạo này.
Cầu toàn, theo đuổi sự hoàn mỹ là những ngôn từ khi nhắc đến Xử Nữ. "Đừng dại đụng vào họ, nếu bạn không hoàn hảo, không viết đúng chính tả, không cắt móng tay đều đặn, đi vệ sinh xong rửa tay 3 lần..." là lời khuyên của nhóm Lê Bích dành cho những ai muốn tiếp xúc với Xử Nữ.
Đối với Thiên Bình, họ mang tính cách hiền lành, cam chịu. Nhưng một khi họ nổi giận, bạn không nên xuất hiện và cũng không nên... thở. Thiên Bình cũng có khuyết điểm là thiếu quyết đoán. Điều này khiến họ mất đi những cơ hội tốt cho bản thân.
Những người thuộc cung Bọ Cạp thường ít khi bộc lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, khi lòng tự ái bị động chạm, họ sẽ thẳng thắn thể hiện quan điểm và giải quyết đến cùng.
Trong cuộc sống, Nhân Mã khá hiền lành, không gây rắc rối đến mọi người xung quanh. Khi bị bắt nạt, họ thường không mấy quan tâm. Những người thuộc cung Nhân Mã còn thích di chuyển, du lịch và rong chơi. 
Lạnh lùng, ít nói là nét đặc trưng của Ma Kết. Họ không giỏi biểu đạt cảm xúc trước đám đông. Những người thuộc cung này chỉ thực sự cảm thấy an toàn khi ở bên người thân của họ.
Đặc trưng của Bảo Bình là sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của cung hoàng đạo này khi thường phức tạp hóa vấn đề. Họ cũng không hài lòng với những ai làm trái ý họ.
Song Ngư là chòm sao lãng mạn và ưa mơ màng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung này thường có xu hướng đắm chìm trong thế giới mộng mơ của mình, không quan tâm đến xung quanh. Tuy nhiên, trong tình cảm, nếu ai từng làm tổn thương Song Ngư thì họ sẽ không bỏ qua dễ dàng.

Tính cách hot teen Việt bộc lộ thế nào qua cung hoàng đạo?

Trong khi Hoàng Dương, cung Song Ngư, thích mơ mộng thì Vũ Quỳnh Anh, Phan Nguyễn... thuộc cung Kim Ngưu, lại luôn yêu thích sự ổn định, chắc chắn.

Nhật Ánh

Ảnh: Fanpage Lê Bích

Bạn có thể quan tâm