Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chi tiết Piaggio Liberty 2014 mới ra mắt tại VN

Cả hai phiên bản Liberty tiêu chuẩn và Liberty S phiên bản 2014 đều nhận được những thay đổi ở kiểu dáng, tuy nhiên giá vẫn được giữ nguyên.

Kể từ khi ra đời vào năm 1997, với động cơ 50 phân khối, Liberty đã trở thành một mẫu xe ga bánh lớn được nhiều khách hàng yêu thích. Theo thời gian, Liberty được thay đổi cả về kiểu dáng lẫn công nghệ động cơ. Các phiên bản 125 phân khối, 150 phân khối và 200 phân khối được ra đời sau đó. 

Đây là phiên bản Liberty 2014 tiêu chuẩn, sản phẩm được bổ sung thêm nhiều chi tiết mạ chrome. 
Bên cạnh đó, thân xe được phối hai tông màu tương phản nhau.
Đại diện của hãng xe Ý ví von, hãng Piaggio không chỉ tạo ra một phương tiện đi lại, mà đối với hãng mỗi sản phẩm đều được coi là một tác phẩm nghệ thuật di động. 
Ngoại trừ việc làm mới ngoại hình, những chiếc Liberty phiên bản 2014 vẫn giữ nguyên các thông số như trước của xe từ kích thước cho đến công nghệ động cơ. 
Đồng hồ trên Liberty 2014 được thiết kế hài hòa, dễ quan sát. 
Các chi tiết mạ chrome xuất hiện quanh viền cụm đèn xi-nhan, mặt nạ trước. 
Trong khi đó, phiên bản Liberty S 2014 được nhấn mạnh tính thể thao hơn, nhờ cách phối hai tông màu đỏ đen, với màu đen là chủ đạo. 
Khác với phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Liberty S trước đây, cụm đèn pha được ốp thêm chi tiết mạ chrome và có phần đầu nhô lên. 
Ngoài việc thêm chi tiết mạ chrome quanh viền xi-nhan, Liberty S mới còn được dán thêm dải decal đỏ và đen.
Giống như phiên bản trước, Liberty S vẫn sở hữu vành xe màu đen với đường viền đỏ. Toàn thân xe được sơn màu đen nhám. 
Theo đại diện của Piaggio, mẫu Liberty 2014 ra mắt tại Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường Ý. Do đó, các chi tiết trên xe đều được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với thị hiếu của cả khách hàng trong nước và quốc tế. 
Phía đuôi của phiên bản Liberty S cũng được dán dải decal trang trí tương tự như phần đầu xe. 
Cả hai phiên bản Liberty S và Liberty tiêu chuẩn 2014 đều được trang bị động cơ 3 van tiên tiến, dung tích 125 phân khối. Động cơ 3V có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải nhiều hơn so với thế hệ động cơ cũ.
Liberty tiêu chuẩn 2014 vẫn được bán với giá 57,5 triệu đồng và Liberty S 2014 cũng giữ nguyên giá bán 58,5 triệu đồng. 

Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty mới, giá không đổi

Mẫu xe ga trẻ trung của hãng xe Ý ra mắt với hai phiên bản Liberty Restyling 3V i.e và Liberty S Restyling 3v i.e, giá bán từ 57,5 triệu đồng.


Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm