Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của cặp đôi Việt sống tại Nhật

Sau khi chia sẻ, bộ ảnh cưới được chụp bằng iPhone 6S của cặp đôi Mạnh An - Bích Ngọc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, cặp đôi Vũ Mạnh An (1989) và Trần Bích Ngọc (1993) chia sẻ bộ ảnh cưới chụp bằng iPhone 6s gây chú ý trên mạng.
Mạnh An làm trong ngành xây dựng, Bích Ngọc hiện là du học sinh. Cả hai sống tại tỉnh Nagano, Nhật Bản. Bộ ảnh được chụp tại Đảo Khỉ, TP Yokosuka, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.
Trang phục cặp đôi lựa chọn đơn giản, tiện lợi. Trong khi Mạnh An chọn cho mình trang phục khỏe khoắn với áo phông và quần thô, Bích Ngọc khoác lên mình bộ váy mỏng nhẹ.
Khung cảnh miền biển được ghi lại bằng điện thoại di động.
Đại diện nhóm thực hiện bộ ảnh - Nhím Productionfoto - Lê Nhâm Quý cho biết, luôn hướng tới sự tự nhiên trong mỗi bức ảnh.
Cả nhóm đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho mỗi bức ảnh. 
Chụp ảnh bằng điện thoại có nhiều lợi thế như nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cùng nhiều ứng dụng tiện ích. Tuy nhiên, chất lượng ảnh không tốt, dù được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bởi vậy, sau khi chụp, cả nhóm mất thêm 2 ngày để xử lý hậu kỳ.
Không cần tạo dáng cầu kỳ, cô dâu, chú rể vẫn rất đẹp.
Cặp đôi thoải mái trước khuôn hình chiếc điện thoại mới.
Tình cảm yêu thương được thể hiện trong từng cử chỉ. 
Ngoài bộ ảnh được chụp bằng điện thoại, cả hai cũng thực hiện thêm ảnh cưới bằng máy ảnh. Tuy nhiên, Mạnh An và Bích Ngọc đều thể hiện sự tâm đắc với sản phẩm ghi từ iPhone.
Khung cảnh lãng mạn trong chùm ảnh cưới của cặp đôi người Việt tại Nhật Bản.

Ảnh cưới chụp bằng điện thoại của cặp hot teen Hà thành

Sau khi đăng tải, những khoảnh khắc hạnh phúc tại Thái Lan của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhật Ánh

Ảnh: Nhím Productionfoto

Bạn có thể quan tâm