Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới tại đảo Nam Du của người cầu hôn tại sân bay

Bất chấp thời tiết nắng gắt, biển động, sóng lớn, cặp đôi Mã Siêu - Lan Anh quyết định lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu tại đảo Nam Du (Kiên Giang)

Ngày 2/9, màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) của cặp đôi

Ngày 2/9, màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) của cặp đôi Mã Siêu (sinh năm 1985, hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông) và Lan Anh (sinh năm 1989, tiếp viên hãng hàng không) thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, họ cho ra mắt bộ ảnh cưới được chụp tại đảo Nam Du trong vòng 2 ngày.

Mã Siêu cho hay, ngay sau khi màn tỏ tình thành công, anh và vợ sắp cưới đã lên kế hoạch cùng nhau lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc trong tình yêu."Ban đầu, chúng mình định chụp ở phim trường cho tiện nhưng sau khi được tư vấn, cả hai xách ba lô và đến thẳng đảo Nam Du. Vì thời gian gấp rút nên ê-kíp gặp nhiều khó khăn" - anh bày tỏ.
Để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này, cặp đôi phải vượt đường bộ và đường thủy, đối mặt buổi chiều biển động, sóng lớn. Mặc thời tiết khắc nghiệt, cái nắng gay gắt đến cháy da, Lan Anh - Mã Siêu vẫn tươi cười trong hạnh phúc.

Màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không tại sân bay

Cặp đôi Mã Siêu - Lan Anh hiện nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ dân mạng sau màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.


Lan Anh và Mã Siêu gặp nhau trong đám cưới của người họ hàng, và họ đã trúng tiếng sét ái tình. Sau 3 năm tình hiểu, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân. 
Với đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc người đẹp, Mã Siêu không ít lần khiến bạn gái rơi nước mắt vì ghen tuông. Anh cho biết, đến thời điểm này, Lan Anh đã gần 10 lần nói lời chia tay nhưng phương châm của Mã Siêu luôn là không nghe, không thấy và không buông tay.
Ngoài giây phút lãng mạn, cặp đôi còn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui nhộn, khiến cả ê-kíp
Ngoài giây phút lãng mạn, cặp đôi còn lưu giữ những khoảnh khắc vui nhộn.
Được sự đồng ý của hai bên gia đình, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/10 và 18/10 sắp tới.

Ảnh cưới của 9X Quảng Ninh và 'vợ béo' nặng hơn 30 kg

Bộ ảnh được ê-kíp thực hiện trong 2 ngày tại Hà Nội và Quảng Ninh. Thanh Tùng - Thanh Mai cho biết, họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch.

Chuyện tình sét đánh của cặp đôi cầu hôn tại sân bay

Mã Siêu và Lan Anh đều cảm mến nhau ngay trong lần đầu gặp mặt. Trải qua 3 năm gắn bó, họ dự định nên duyên vợ chồng vào tháng 10 tới đây.

An Viên

Ảnh: Zuki Nguyễn

Bạn có thể quan tâm