Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đáng yêu về chàng trai khiến Mỹ Tâm, Thu Minh phát sốt

Những hình ảnh đời thường được Duy Quang chia sẻ trên trang cá nhân cũng đều là những khoảnh khắc rất dễ thương.

Xuất hiện trong tập 2 của Vietnam Idol 2013 phát sóng đêm 22/12, chàng trai 16 tuổi Nguyễn Duy Quang đã tạo lên được cơn sốt nhỏ, nhất là với các khán giả nữ nhờ giọng hát, phong cách cùng gương mặt rất đáng yêu.
Trình bày ca khúc Em không quay về (Hoàng Tôn) và Grenade (Bruno Mars), chàng trai trẻ đã chinh phục cả 4 vị ban giám khảo để chính thức nhận vé vàng của chương trình trong niềm vui sướng và hạnh phúc cùng gia đình.
Đặc biệt, hai nữ giám khảo cũng dành rất nhiều tình cảm cho Duy Quang khi anh chàng này ga-lăng dành một nụ hôn lên tay Thu Minh và ôm Mỹ Tâm.
Duy Quang đang là học sinh lớp 10 trường THPT Đinh Thiện Lý , TP.HCM, Anh chàng cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay.
Không chỉ khi trình diễn, những hình ảnh đời thường của Duy Quang được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân cũng đều là những khoảnh khắc rất dễ thương.
Là một nhân tố văn nghệ trong trường cấp 3, Duy Quang sở hữu khả năng ca hát từ nhỏ và niềm đam mê chơi nhạc cụ từ bố với khả năng chơi guitar và piano.
Chàng trai chia sẻ: "Bố là người chơi guitar cừ khôi nên mình mong ước sau này cũng chơi giỏi như bố bằng cách tự mày mò và luyện tập".
Bố của Duy Quang cũng dành 100% sự ủng hộ cho cậu con trai cưng: "Ước mơ thì lúc nào cũng là ước mơ. Gia đình sẽ để cho cháu phấn đấu và đi lên bằng sự đam mê của bản thân".
Được biết, người mang Duy Quang đến với Vietnam Idol chính là chị gái của cậu. Không chỉ âm thầm đăng ký để em trai tham gia, chị gái của Duy Quang còn là một fan rất trung thành.
Anh chàng tự tin khoe đôi mắt hí rất có duyên của mình.
Bên cạnh đó, nụ cười tươi cũng giúp Quang gây ấn tượng với khán giả.
Vừa chuyển lên cấp 3 nên chàng trai này phải chịu khá nhiều áp từ việc học hành.
Dù vậy, Duy Quang vẫn còn là một cậu học trò tinh nghịch, lém lỉnh với những trò đùa cùng bạn bè.
Ngay sau khi phần thi của Duy Quang được phát sóng, nhiều khán giả đã dự đoán cậu sẽ đi rất xa vào vòng trong nhờ sự ủng hộ cuồng nhiệt của các khán giả tuổi teen.
Dù giọng hát không thật sự quá xuất sắc, nhưng Duy Quang lại có sự tự tin và cute của một anh chàng 16 tuổi.
Có khán giả thậm chí còn lên tiếng yêu cầu ban giám khảo nên cho Quang đi vào vòng trong càng sâu càng tốt để họ có thêm nhiều cơ hội nhìn thấy chàng trai này trên sân khấu.
Với lợi thế từ ngoại hình, phong cách âm nhạc hiện đại, trẻ tuổi và lượng khán giả, Duy Quang nhiều khả năng sẽ là một nhân tố đáng gờm của mùa Vietnam Idol năm nay.
Phần thi của Nguyễn Duy Quang.

Phương Giang Ảnh: BHD và Facebook

Bạn có thể quan tâm