Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm - Thu Minh đứng ngồi không yên với hot boy 16 tuổi

Với gương mặt đáng yêu, nụ cười tươi và chất giọng dễ cảm, Nguyễn Duy Quang - thí sinh "Vietnam Idol 2013" đã nhận được rất nhiều cảm tình.

Trong tập 2 của Vietnam Idol 2013 phát sóng tối qua (22/12), có hai chàng trai trẻ đã khiến cả hai nữ giám khảo cùng khán giả, đặc biệt là các cô gái vô cùng yêu thích. Đầu tiên là Nguyễn Duy Quang - cậu học sinh lớp 10 trường THPT Đinh Thiện Lý.

Ngoài nét đáng yêu trên gương mặt, thì giọng hát, phong cách trình diễn đầy tự tin và hiện đại của chàng trai 16 tuổi đã thuyết phục các vị giám khảo, đặc biệt là hai nữ ca sĩ xinh đẹp Mỹ Tâm và Thu Minh. Với ca khúc Em không quay về (Hoàng Tôn), Duy Quang đã chiếm được tình cảm của giám khảo bởi nét đáng yêu khi chế lại lời của câu cuối "Em không quay về" thành "Em đi luôn rồi".

Tuy nhiên, hai nữ giám khảo muốn nghe chàng trai này hát mộc (không dùng guitar) để đưa ra quyết định cuối cùng. Với ca khúc Grenade (Bruno Mars), Duy Quang đã chính thức nhận vé vàng của chương trình trong niềm vui sướng và hạnh phúc cùng gia đình.

Là một nhân tố văn nghệ trong trường cấp 3, Duy Quang sở hữu khả năng ca hát từ nhỏ và niềm đam mê chơi nhạc cụ từ bố. Cơ duyên đưa Duy Quang đến với Vietnam Idol cũng nhờ chị gái đã âm thầm đăng ký số báo danh và động viên tham gia. Anh chàng cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay.

Nguyễn Tiến Việt không hề xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng lọt vào top 25 (bảng nam) cuộc thi The X-Factor Anh vào năm 2012. Tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2013, chàng trai 18 tuổi đã chính thức nhận tấm vé vàng mơ ước.

Thể hiện ca khúc Những lời buồn của nhạc sĩ Đức Trí, Tiến Việt tự tin biến ca khúc trở thành “của riêng” của mình bằng chất trẻ trung dù trước đó nó đã được Phương Vy và Uyên Linh thể hiện thành công.

Nhạc sĩ Anh Quân đánh giá cao khả năng nhạc cảm cũng như thẩm thấu nhịp phách của Tiến Việt và cho rằng đó là những tố chất quan trọng của một ca sĩ nhạc nhẹ. Trong khi đó, giám khảo Quang Dũng hài hước nói: "Nhìn em trình diễn giống như đang xem những con sóc trong phim hoạt hình nhưng tôi thích xem phim hoạt hình, tôi chọn em". Cùng với 2 sự đồng ý khác từ hai giám khảo nữ, Nguyễn Tiến Việt chính thức nhận vé vàng quý giá.

Lê Thị Bích Ngọc - cô gái có ngoại hình xin xắn và giọng hát truyền cảm này gây ấn tượng với ca khúc Anh trôi về em (Huy Tuấn).

Bích Ngọc hiện là sinh viên năm cuối Đại học VHNT Quân đội, từng đoạt giải IV Tiếng hát truyền hình 2010, Giải I cuộc thi Song ca cùng thần tượng - ca sỉ Hồ Quỳnh Hương 2010.
Nay Danh là thí sinh người dân tộc Jarai đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các giám khảo tại Vòng thử giọng thành phố Hồ Chí Minh. Với ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh), chàng trai 29 tuổi này đã khiến nhạc sỹ Anh Quân nổi da gà khi nghe anh hát và chơi guitar.
Từng là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM  khoa thanh nhạc, Nay Danh chia sẻ anh đã luyện thêm guitar để phục vụ cho công việc ca hát của mình. Chưa từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào trước đây nên đến với Vietnam Idol, anh được mọi người khá ủng hộ, nhất là bà xã của anh.
Nguyễn Khánh Phương Linh tái ngộ huấn luyện viên cũ Thu Minh sau The Voice mùa đầu tiên. Trình bày ca khúc You know I'm no good (Amy Winehouse), cô được nhận xét là có phần trình diễn tiếng Anh hay nhất trong hai ngày thi.
Cô gái Nguyễn Ngọc Mỹ nhận được sự hỗ trợ của Mỹ Tâm khi cùng nhau thể hiện bài hit Nhé anh. Cô cũng nhận được tấm vé vàng quý báu.

Phan Thị Hoàng Yến đến từ tỉnh Đồng Nai gây ấn tượng với chất giọng khoẻ khắn và đầy nội lực khi thể hiện ca khúc Bay (Nguyễn Hải Phong).

Với hai ca khúc Biển nỗi nhớ và em (Nhạc: Phú Quang, lời: Hữu Thỉnh) và Ngày của tôi (Võ Thiện Thanh), cô gái Quảng Trị Trần Thị Thùy đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm đồng ý ngay mà không đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào, trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân đánh giá cao giọng khào hiếm có của cô.
Dù có chút phân vân trong quyết định cuối cùng nhưng nữ ca sĩ Thu Minh cũng đồng ý để "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm chính thức trao tấm vé vàng cho cô gái người Quảng Trị này.
Dù quê hương Quảng Trị đang gặp bão nhưng nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè và người thân, Trần Thị Thùy đã không ngại đường xa đến tham gia thử giọng và chính thức mang về một tấm vé vàng với một câu chuyện đầy xúc động.

Phương Giang Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm