Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh động vô cực - xu hướng chụp ảnh ‘siêu hot’ mùa hè này

Mùa hè đầy màu sắc với nhiều trải nghiệm lý thú sẽ đáng nhớ hơn khi được lưu giữ bằng bức ảnh động vô cực độc đáo với Galaxy S8 - xu hướng chụp ảnh được lòng nhiều bạn trẻ dịp này.

Những bức ảnh sống động, giàu sức sáng tạo và bắt kịp xu hướng không chỉ giúp album ảnh thêm mới lạ mà còn trở thành vũ khí “hút like” trên mạng xã hội. Chính vì vậy, những trào lưu chụp ảnh từng làm mưa gió trên thế giới như OOTD, follow me, flatlay hay dab đều được bạn trẻ Việt cập nhật nhanh chóng và trở nên phổ biến.

Ghi điểm nhờ concept đơn giản nhưng độc đáo và dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, những ngày qua, ảnh động vô cực đang trở thành trào lưu chụp ảnh mới được nhiều hot teen và gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt săn đón.

Là một trong những người đầu tiên hưởng ứng trào lưu chụp ảnh này, Sơn Đoàn khiến fan thích thú khi đăng tải ảnh động vô cực trên trang Facebook cá nhân. Chỉ với một chiếc Samsung Galaxy S8, doanh nhân Việt kiều đã sáng tạo cho mình những bức hình độc đáo và “không đụng hàng”.

Sơn Đoàn bắt kịp xu hướng khi đăng tải tới hai ảnh động vô cực lên trang cá nhân.

Cô nàng Trang Pizza cũng nhanh chóng cập nhật trên trang Facebook cá nhân một bức ảnh động vô cực dễ thương. Với khuôn mặt xinh xắn cùng cử chỉ đáng yêu, bức ảnh của Trang Pizza nhanh chóng được hàng nghìn người hâm mộ “thả tim”.

Bức ảnh “đốn tim” fan của Trang Pizza.

Trái ngược hoàn toàn với phong cách của Trang Pizza, bức ảnh động vô cực của nàng Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 lại mang đậm vẻ dịu dàng và nữ tính. Nụ cười ngọt ngào nằm trọn trong màn hình vô cực Galaxy S8 của Tuyết Lan ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Một số fan để lại bình luận và xin thần tượng chia sẻ bí quyết tạo kiểu ảnh độc đáo này.

Tuyết Lan khiến nhiều người hâm mộ tò mò về cách chụp ảnh động vô cực.

Không chỉ có Sơn Đoàn, Tuyết Lan hay Trang Pizza, tìm kiếm theo hashtag #ẢnhĐộngVôCực, bạn sẽ thấy rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng ghi lại hình ảnh theo phong cách này. Quang Hùng, Don Nguyễn, Hằng Binh Boong, Minh Châu… lần lượt chia sẻ trên trang cá nhân ảnh động vô cực thực hiện với Galaxy S8. Những bức ảnh này đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Quang Hùng làm “mặt ngầu” trong studio với ảnh động vô cực.

Khi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 tỏ vẻ lạnh lùng thì cô nàng Phương Ly lại mang đến cho ảnh động vô cực một màu sắc mới. Không cần bối cảnh độc đáo hay sử dụng phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần diễn thật “sâu” và nhấn nhá bằng icon động nổi bật, bức ảnh của hot gilr 9X đủ sức hút gần 5.000 lượt yêu thích từ người hâm mộ. Cô nàng còn hài hước gọi biểu cảm của mình là “nụ hôn gió vô cực”.

Phương Ly đăng ảnh động vô cực “hút nghìn like” với Samsung Galaxy S8.

Điểm nhấn đặc biệt ảnh động vô cực chính là phần chủ thể được giữ nguyên như ảnh tĩnh, tuy nhiên phần nội dung bên trong màn hình vô cực sẽ chuyển động sống động như thật. Đáng nói là dù có sự khác biệt giữa hai hình ảnh động và tĩnh, mọi chi tiết trong bức hình vẫn hoàn toàn ăn khớp và đảm bảo bố cục chặt chẽ.

Lấy cảm hứng từ thiết kế màn hình Infinity của Samsung Galaxy S8, ảnh động vô cực được xem như nguồn cảm hứng “khai phóng chuẩn mực sáng tạo” khi làm mới kiểu chụp ảnh động vốn có bằng những điểm nhấn thú vị.

Khi những kiểu tạo dáng quen thuộc như chu môi, giơ tay hình chữ V đã trở nên phổ biến và xu hướng chụp ảnh dab, follow me đã không còn mới mẻ, ảnh động vô cực được xem là nét chấm phá mới giúp trang cá nhân thêm ấn tượng và khác biệt với bạn bè. Trào lưu chụp ảnh thú vị này hứa hẹn tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới, không chỉ với giới nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia mà với tất cả bạn trẻ yêu thích chụp ảnh hay là tín đồ của thương hiệu công nghệ xứ Hàn.

Loạt ảnh động vô cực 'nghìn like' của dàn hot boy, hot girl

Sau flatlay, follow me, giới trẻ lại đứng ngồi không yên với trào lưu ảnh động vô cực, được khơi mào bởi những bức ảnh trên màn hình Infinity của Galaxy S8, S8+ từ sao Việt.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm