Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh là trai tân đấy, em tin không?

Có lẽ khi anh nói ra điều đó, em sẽ cho anh là kẻ dối trá. Bởi em luôn nói, trên đời này làm gì có trai tân khi đã tới tuổi lấy vợ.

Anh là trai tân đấy, em tin không?

Có lẽ khi anh nói ra điều đó, em sẽ cho anh là kẻ dối trá. Bởi em luôn nói, trên đời này làm gì có trai tân khi đã tới tuổi lấy vợ.

Em à, khi một a đó nói em làm gì còn trinh tiết, em sẽ nghĩ thế nào? Nếu thực sự em là cô gái chưa từng quan hệ với ai, em sẽ tổn thương vô cùng và cảm thấy uổng phí công sức bao lâu nay của mình phải không em? Em giữ gìn, cố gắng làm cho bản thân mình trong sáng nhưng lại bị người ta đánh đồng với những cô gái sống buông thả, chẳng phải em nên thất vọng sao?

Anh cũng vậy đấy em ạ. Anh cũng buồn, cũng tổn thương, cũng cảm thấy công sức của mình bị hủy hoại vì anh cũng đã cố gắng giữ gìn, cố gắng không phải là gã đàn ông ham gái như bao người khác nghĩ. Bạn bè nói chuyện đi bia rượu, say sưa, rồi họ lại nói chuyện đi ‘ca hai’, ‘ca ba’. Nhưng anh nhất định không làm điều đó, anh sẽ cố gắng là anh. Anh chỉ uống rượu và về nhà, không hám gái gú, không chơi bời mấy chuyện không tốt cho bản thân mình. Nhưng em biết không, yêu cầu của anh là phải lấy vợ còn trong trắng. Bởi anh đã cố gắng quá nhiều, hết lòng vì người khác thì anh cũng muốn nhận lại điều đó.

Nhưng em biết không, yêu cầu của anh là phải lấy vợ còn trong trắng. Bởi anh đã cố gắng quá nhiều, hết lòng vì người khác thì anh cũng muốn nhận lại điều đó. (ảnh minh họa)

Em biết không, ở tuổi anh, khi nói còn tân, bạn bè cười chê, ai cũng nhạo báng anh là thằng không biết chơi, có khi họ còn nghĩ anh yếu sinh lý. Nhưng anh quyết không động vào người con gái mà anh không yêu. Anh không muốn sau này người vợ mà anh yêu thương chịu thiệt thòi. Thật ra, anh chưa từng yêu ai, em là mối tình đầu và chuyện anh là trai tân cũng có thể dễ hiểu. Người ta chỉ muốn gần gũi với người mà họ thương yêu. Còn những gã trai muốn chơi bời, muốn động chạm vào những người phụ nữ họ không có tình cảm chỉ vì ham muốn dục vọng, anh thật sự coi thường.

Em à, anh muốn nói với em những điều này, chỉ mong em nghĩ thoáng ra một chút. Con gái có thể có người còn trinh thì đàn ông cũng nhiều người còn ‘tân’ chứ em. Đừng đánh đồng tất cả, có như thế, đàn ông mới có cái nhìn giống như anh nghĩ về các em. Mỗi người có một phương châm sống, mỗi người có một cách nghĩ khác nhau, đó là cách sống của anh mà hi vọng em hiểu.

Anh đích thị là trai tân và cũng hi vọng, em là người con gái trong trắng. Đừng bi quan với cuộc sống, đừng mất niềm tin vào cuộc sống em ạ. Cái gì cũng chỉ là tương đối, chuyện đàn ông 'còn zin' trước khi lấy vợ quả là hiếm, nhưng không phải là không có nhé em!

Theo Khám Phá

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm