Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi tình yêu vừa đắng lại vừa ngọt

Có người ví tình yêu như cốc nước trắng, muốn có vị gì thì sẽ có vị đó, phụ thuộc vào bàn tay người pha chế… Cũng có ý kiến cho rằng tình yêu chỉ có hai vị chủ đạo ngọt và đắng, hoà quyện và xen lẫn vào nhau.

Khi tình yêu vừa đắng lại vừa ngọt

Có người ví tình yêu như cốc nước trắng, muốn có vị gì thì sẽ có vị đó, phụ thuộc vào bàn tay người pha chế… Cũng có ý kiến cho rằng tình yêu chỉ có hai vị chủ đạo ngọt và đắng, hoà quyện và xen lẫn vào nhau.

Mật ngọt yêu nhau

Thích một ai đó, chỉ cần người ấy biết được tình cảm của mình bạn đã thấy rộn ràng, con tim liên tục nhảy nhịp vui tươi. Đến khi chính thức yêu nhau, bạn sống trong những ngày hạnh phúc ngọt ngào với những tình cảm và sự chăm sóc cả hai dành cho nhau. Một cử chỉ âu yếm, cái nhìn chứa chan yêu thương, những tin nhắn chúc ngủ ngon hay những cuộc hẹn xem phim cuối tuần… đều mang lại cảm xúc ngọt ngào khó tả. “Tình yêu có vị ngọt tự nhiên, trong lành và thanh mát nhưng cũng rất đậm đà chứ không như những cây kẹo mút…”, Hoài Thương (Q.3, TP.HCM) chia sẻ. Cô gái tuổi 20 này còn cho biết thêm: “Dư vị ngọt ngào ấy là chất xúc tác tuyệt vời để tình yêu thăng hoa”.

 

Đắng lòng chia cách

“Đắng” là cảm xúc choáng ngợp tâm hồn bạn lúc giận hờn hay vô cớ cãi nhau vì những chuyện không đâu. Vị đắng kéo dài và đậm chất hơn khi tình tan vỡ hoặc chia cách. Dù không muốn nhưng bạn khó lòng cưỡng lại được bởi dường như là một quy luật: ngọt và đắng luôn song hành nhau. “Lúc yêu anh ấy mình cứ hay dỗi hờn và ganh tị nên không cảm nhận được hết ngọt ngào của tình yêu. Đến khi chia tay, ngồi nghĩ lại mới biết lúc đó mình là người hạnh phúc mà không biết nắm giữ. Mối tình đầu đi qua, giờ còn lại chút vị đắng trong lòng nhưng mình cảm thấy rất vui vì đã được yêu người ấy”, Hồng Lan, nữ sinh vừa tốt nghiệp PTTH ở TP.HCM, tâm sự.

 

Khi ngọt và đắng hoà quyện vào nhau

Ví tình yêu như chocolate, có vị ngọt thơm lẫn vị đắng nhẹ nhàng; nhiều bạn trẻ đã chọn chocolate hay các loại bánh kẹo làm từ chocolate để bày tỏ tình cảm. Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau một phim quảng cáo (TVC) thật dễ thương cũng với cách tỏ tình ấy. Cô gái, sau thời gian thầm thương chàng trai, đã lấy hết can đảm tỏ tình với chàng bằng những chiếc bánh Chocopie phủ chocolate ngọt ngào và lặng lẽ quan sát chàng từ xa… Trái tim nàng như thắt lại khi thấy chàng vô tư chia những chiếc bánh ấy cho đồng nghiệp. “Anh ấy không có ý với mình” - cô gái quay đi với những giọt nước mắt mặn đắng lăn dài trên má…

 

TVC quảng cáo mới với tên gọi Tình em (nằm trong series Tình) do Chocopie Việt Nam thực hiện với sự tham gia của Song Joong Ki - mỹ nam xứ Hàn đang thu hút quan tâm của khán giả - và diễn viên nữ có gương mặt thiên thần Jeong Eun Chae đã gây ra tranh cãi cho câu chuyện tình kiểu drama Hàn này. Có người bênh vực cô gái và trách chàng trai vô tình. Có ý kiến cho rằng chưa chắc chàng trai phũ phàng đến thế vì câu chuyện đến đây vẫn chưa kết thúc.

Tập "Tình em".

Phần tiếp theo của series Tình sẽ được hé lộ vào ngày 10/6.

Tư liệu: Chocopie

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm