Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

Cô nữ sinh lớp 12 đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Cao tới 1m70, từng làm model, ca hát ra trò và có nhiều kinh nghiệm đóng phim, Nhật tỏ ra rất tự tin.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

Cô nữ sinh lớp 12 đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Cao tới 1m70, từng làm model, ca hát ra trò và có nhiều kinh nghiệm đóng phim, Nhật tỏ ra rất tự tin.

>>Midu - Nam Cường cùng thổ lộ bí mật

>>Huyền baby kể chuyện phá án

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Chào Ánh Nhật. Tham gia học người mẫu từ tận hồi lớp 10, có vẻ bạn bước vào thế giới giải trí khá sớm?

- Hồi đó buồn cười lắm. Nhật thì khá là cao nhưng đi guốc cao vào lại chẳng có dáng gì cả, trông cứ kì cục. Thế là mẹ mới cho đi học lớp người mẫu để dáng đi đẹp hơn (cười). Thế rồi bắt đầu từ hồi đó thì đi diễn nhiều hơn, có cơ hội chụp hình cho các báo. Sau đó thì Nhật đạt giải trong cuộc thi Xì tin năm 2007 của một tờ báo teen và cũng chụp hình nhiều với vai trò mẫu teen.

- Đã từng có nhiều kinh nghiệm diễn mẫu, đóng phim và ca hát, nhưng xem ra cái tên Ánh Nhật vẫn còn khá lạ với teen?

- Mình cũng thấy hình như vậy. Có lẽ tại thời gian trước đây, mình tập trung nhiều vào việc học, cũng không có nhiều hoạt động để public hình ảnh của mình lắm nên thành ra còn khá lạ. Vì thế, mình cũng rất hi vọng bộ phim lần này sẽ là một bước ngoặt của mình. Ánh Nhật sẽ trở thành một cái tên quen thuộc hơn.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Từ những ngày đầu tiên cho tới bây giờ, Nhật cảm nhận thế nào về thế giới đó – nơi mà luôn được gắn cho chữ phức tạp?

- Thực ra thì Nhật nghĩ đơn giản là vì mọi người đều cố gắng để có thể vượt lên hơn người khác nên có nhiều sự ganh đua. Tuy nhiên quan trọng là phải biết giữ mình. Với lại Nhật luôn có mẹ ở bên nên không lo lắng lắm.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Nhật có bạn thân trong giới nghệ thuật không?

- Nhật quen rất nhiều người, có nhiều bạn trong giới nhưng thực sự bạn thân thì chưa có ai. Người ta vẫn nói khó tìm được bạn thân trong nghề này mà. Bạn thân nhất của Nhật thì chính là chị gái của mình. Chị hơi Nhật 2 tuổi. Hai chị em thương nhau lắm.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Đã có chuyện gì khó khăn xảy ra với Nhật trong thời gian hoạt động nghệ thuật chưa?

- Nói thì nghe có vẻ lạ nhưng thật sự mọi thứ đều khá suôn sẻ với Nhật. Nhật chưa gặp chuyện gì đáng buồn hoặc khó khăn trong nghề cả. Nói cách khác thì Nhật thấy mình gặp may mắn nhiều lắm. Cơ hội đến cũng nhiều. Và có lẽ may mắn nhất chính là việc trúng vai chính trong bộ phim lần này. Nhật đã vượt qua tới hơn 1000 người tham gia casting để được đóng vai July Miu mà.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Vai chính hẳn là phải quay với cường độ rất cao, Nhật thu xếp thế nào khi còn phải chuẩn bị thi tốt nghiệp và thi đại học?

- Đúng rồi. Lịch quay dày đặc rồi lời thoại của Nhật trong phim nhiều lắm. Nhưng thực ra Nhật đã quen với việc vừa học vừa làm việc trong mấy năm qua rồi nên cũng biết thu xếp thời gian, không đáng ngại lắm. Và Nhật sẽ cố gắng để thi đỗ vào ĐH Hồng Bàng.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Người ta luôn nói rằng, đã tham gia nghệ thuật rồi thì chỉ học cho có thôi chứ chắc là cũng chẳng đến đâu?

- Nhật cũng biết vậy. Nhật cũng đã từng có suy nghĩ đó khi hồi trước có lúc mải làm quá. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì làm gì cũng phải học hành cho tử tế nên Nhật sẽ cố gắng hết mình. Cho dù Nhật muốn theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp vì Nhật thực sự rất đam mê nó.

Ánh Nhật tự tin trước hot girl Midu

- Ở trường, Nhật có bị “soi” nhiều vì... nổi tiếng không?

- Có một chút, mọi người cũng chú ý hơn. Khi xuống căng tin thi thoảng mọi người vẫn chỉ rồi xì xầm nên thú thực, Nhật ít xuống đó lắm. Không phải vì chảnh đâu mà vì cảm thấy không thoải mái sao đó. Còn Nhật cởi mở lắm, không kén ai chơi ai không đâu, nên bạn bè đối xử với Nhật cũng rất thoải mái.

- Có bao giờ bị nói là vì mải đóng phim diễn mẫu nên lơ là học không?

- Cũng có một số lần Nhật hơi bê trễ học nên bị điểm kém, thầy cô có nói là phải tập trung vào học hơn, phải biết trung hòa cả hai. Bây giờ thì ổn hơn rồi. Việc học của Nhật cũng vẫn ổn. Hơi thua các bạn trong lớp một chút vì lớp Nhật học giỏi lắm. Nhưng nhìn chung là cũng không đến nỗi tệ đâu.

- Bộ phim lần này có sự tham gia của những cô bạn rất nổi như là Midu, Mai Phương, Nhã Phương… Nhật có sợ bị áp lực không?

- Chị Midu thì quá quen thuộc với mọi người rồi. Nhưng Nhật không có áp lực đó đâu, cũng không sợ bị mờ nhạt. Nhật tự tin vì vai diễn của Nhật nổi bật lắm. Nhật cũng sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai diễn này.

Họ tên: Lê Ánh Nhật

Sinh năm 1991

Chiều cao 1,70m.

Học sinh lớp 12 trường PTTH Võ Thị Sáu

Tham gia lớp người mẫu từ năm lớp 10.

Đạt giải đặc biệt trong cuộc thi Xì tin của báo Mực tím

Có kinh nghiệm làm người mẫu, chụp ảnh, người mẫu quảng cáo cho HT Mobile.

Đã phát hành album nhạc “Công chúa mắt nai”

Tham gia các phim: Bí mật của Thủy, Những vòng xe, Những giấc mơ hồng. Và hiện đảm nhận vai chính July Miu trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”.

Theo Kênh14

Theo Kênh14

Bạn có thể quan tâm