Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (14/8)

Lamborghini Aventador màu đen của ngôi sao AC Milan - Sulley Muntari, phiên bản độc nhất Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc trên đường phố New York... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Tiền vệ người Ghana - Sulley Muntari - hiện đang chơi cho câu lạc bộ AC Milan vừa được bắt gặp dạo phố ở Milan trên siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen.
Bugatti Veyron 16.4 Super Sport Pur Blanc chỉ duy nhất một chiếc được sản xuất, có giá trước thuế hơn 1,6 triệu USD, bị bắt gặp trên đường phố New York.
Hãng độ Novitec Rosso vừa lên kế hoạch độ động cơ cho Ferrari F12 Berlinetta, giúp tăng công suất thêm 11 mã lực, đạt mức 774 mã lực.
Một chiếc Lamborghini Aventador ở Nga được hãng Mansory độ động cơ tăng thêm 54 mã lực, mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, nhanh hơn 1 giây so với phiên bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa đạt 355 km/h, tăng 4 km/h so với bản chuẩn.
Ferrari 458 Spider HPE700 Twin Turbo được độ bởi hãng Hennessey Performance.
Ferrari F12 Berlinetta và 430 Scuderia ở Dubai.
Một phiên bản giới hạn của Lamborghini Gallardo LP560-4 có tên gọi Noctis, trong tiếng latin có nghĩa là "bóng đêm", xuất hiện ở Mumbai, Ấn Độ. Siêu xe này ra mắt năm 2012, được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Hong Kong, với đặc điểm nhận dạng là sự kết hợp của 2 tông màu xám tối/bạc hoặc xanh thẫm/bạc, giá bán khởi điểm 645.713 USD.
Bãi đỗ toàn siêu xe ở Miami, Mỹ, với sự góp mặt của Ferrari 458 Spider , McLaren MP4-12C Spider, Gallardo, Rolls-Royce Ghost, Aston Martin V8 Vantage.

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm