Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh sát hại em trong tiệc nhậu

Anh em Bằng cãi nhau vì một câu nói của người khác trong bàn nhậu. Sau đó, khi nghe lời thách thức của Qui, người anh đã đâm chết em ruột.

Chiều 15/4, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt Cao Thanh Bằng (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) 9 năm tù vì tội Giết người. Bạn của bị cáo này là Phan Chí Thiện lĩnh 1 năm tù về tội Không tố giác tội phạm, nhưng được hưởng án treo.

Theo hồ sơ tố tụng, tối 20/10/2014, Bằng cùng em trai là Cao Anh Qui, đi dự tiệc. Lúc nhậu, một người ngồi cùng bàn nhìn hình rồng xăm trên tay anh này nói đùa: "Một hồi tao nuốt con rồng của mày bây giờ".

Thấy Qui tỏ thái độ không hài lòng, Bằng khuyên can em trai thì bị Qui cãi lại, khiến anh em bất hòa. Một lúc sau, anh em Bằng đi nhậu nơi khác và tiếp tục cãi vã về chuyện cũ. Thấy anh trai cầm dao dọa đâm, Qui cởi áo thách thức.

Bất ngờ, Bằng đâm Qui một nhát vào ngực, khiến nạn nhân thiệt mạng. Sau đó, hung thủ trốn về xã Trường Long A (huyện Châu Thành) nhậu với Thiện. 

Một lúc sau, Thiện nghe một người bạn điện thoại nói rằng Bằng đâm chết Qui, nhưng thanh niên này không báo công an. Sáng hôm sau, Bằng bị bắt tạm giam.

Việt Tường - Việt Trung

Bạn có thể quan tâm