Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Anh sợ mất em' của 365 bị 'Bốn chữ lắm' hất cẳng

Được dự đoán sẽ soán ngôi đầu bảng của Big Daddy trong tuần này nhưng cuối cùng MV của các chàng trai 365 đã bị “sản phẩm của Trúc Nhân thay thế trên BXH Zing.

Với lượng fan hùng mạnh cộng với hình ảnh ngọt ngào trong MV, nhiều người kỳ vọng MV Anh sợ mất em của nhóm nhạc điển trai sẽ thay thế Big Daddy dẫn đầu bảng xếp hạng MV. Nhưng không như mong đợi, Anh sợ mất em của 365 bất ngờ bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 4 chỉ trong một tuần.

365 không

365 không thăng hạng như kỳ vọng.

Thay thế vị trí á quân của 365 thuộc về MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Thảo Nhi. MV này có cuộc trở lại khá ngoạn mục trên bảng xếp hạng khi lội ngược dòng, nhảy cóc lên 11 bậc, một con số khá ấn tượng trong tuần này.

MV

MV được đánh giá khá dễ thương của Trúc Nhân và Thảo Nhi.

Song song với đó, Big Daddy vẫn an toàn ở ngôi đầu bảng cùng MV Nói với em. Mặc dù bị nhiều đối thủ nặng ký khác đe dọa soán ngôi nhưng rapper Hà thành vẫn bảo vệ được vị trí quán quân suốt nhiều tuần liền.

Big Daddy trong MV

Big Daddy trong MV Nói với em.

Hồ Quang Hiếu vẫn giữ được vị trí thứ 3 với MV Một tình yêu đúng nghĩa. Hải Băng tụt xuống một bậc, xếp ở hạng 5 với Cơn mưa quá khứ. Phan Mạnh Quỳnh có mặt ở ngôi thứ 6 với MV mới Khi phải quên đi. Hoàng Tôn – Bảo Anh xuất hiện ngay sau đó cùng MV Mình yêu nhau bao lâu.

Em không cần anh của Hồ Ngọc Hà tiếp tục rớt xuống hàng 8 trong khi MV Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tăng lên 2 bậc, chiếm giữ ngôi thứ 9. Mắt, mũi, môi của Lynk Lee khép lại top 10 bảng xếp hạng tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc: Hoàng Tôn – Bảo Anh tiếp tục dẫn đầu với hit Mình yêu nhau bao lâu. Sự kết hợp giữa 2 ca sĩ trưởng thành từ 2 mùa The Voice gây được chú ý với cộng đồng mạng. Tuấn Hưng an toàn ở vị trí á quân với bài hát Nắm lấy tay anh.

Hoàng Tôn, Bảo Anh...

Hoàng Tôn, Bảo Anh...

... Tuấn Hưng lại

... Tuấn Hưng chiếm giữ vị trí quan trọng trên hạng mục ca khúc.

Tăng hạng bất ngờ phải kể đến Có anh ở đây rồi của Anh Quân Idol. Ca khúc tăng lên 5 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 3. Trót yêu của Trung Quân Idol tiếp tục rớt xuống hạng 4 trong khi Vũ Cát Tường nhảy lên hàng 5 với hit Yêu xa. Buông tay của nhóm La Thăng và Khởi My tiếp tục rớt xuống một bậc, chỉ còn đứng ở ngôi thứ 6.

Lạc đường của Phạm Trưởng cũng tụt xuống vị trí thứ 7, giảm 3 bậc so với tuần trước. Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi bất ngờ tăng lên 23 hạng để chiếm giữ hàng 8. Vị trí thứ 9 thuộc về ca khúc Vội vã yêu nhau vội vã rời của Lương Bích Hữu – Ngô Kiến Huy. Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 29 từ 14/7 - 20/7 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm