Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bốn chữ lắm' của Trúc Nhân cạnh tranh với Big Daddy

MV “Bốn chữ lắm” của Trúc Nhân và Thảo Nhi vừa “xuất xưởng” đã nhanh chân chiếm giữ vị trí á quân, chính thức cạnh tranh quyết liệt với Big Daddy.

Tuần vừa qua, MV Anh sợ mất em của nhóm 365 nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngỡ đâu ở tuần mới, MV này sẽ nhanh chân tấn công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3. Tuy nhiên, Anh sợ mất em của các chàng trai 365 lại bất ngờ tụt hạng.

Nhóm nhạc điển trai không có thứ hạng như kỳ vọng.

Nhóm nhạc điển trai không có thứ hạng như kỳ vọng.

Trong khi đó, MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi bất ngờ vươn lên nắm giữ ngôi vị á quân thay 365. Ca khúc này từng thành công trước đó nên khi MV được tung ra, Bốn chữ lắm nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng. Ngoài giai điệu và ca từ khá dễ thương của bài hát, Bốn chữ lắm còn thu hút ở phần nhìn với hình ảnh đáng yêu của bộ đôi ca sĩ xuất thân từ The Voice. Dự kiến MV này sẽ tiếp tục thăng hạng trong tuần tới.

Trúc Nhân

Trúc Nhân và Thảo Nhi trong MV Bốn chữ lắm.

Mặc dù có nhiều cạnh tranh mới nhưng Big Daddy vẫn giữ được phong độ khi liên tiếp trụ vững ở ngôi vị quán quân. Nói với em một lần nữa giúp rapper Hà thành khẳng định vị thế của anh trên bảng xếp hạng.

Big Daddy vẫn chưa tìm thấy đối thủ mới.

Big Daddy vẫn chưa tìm thấy đối thủ mới.

Một tình yêu đúng nghĩa của Hồ Quang Hiếu tiếp tục ổn định ở hạng 3 trong khi Cơn mưa quá khứ của Hải Băng liên tiếp rớt xuống ngôi thứ 5. Khi phải quên đi của Phan Mạnh Quỳnh vừa có mặt đã chiếm giữ vị trí thứ 6.

Mình yêu nhau bao lâu của Hoàng Tôn và Bảo Anh cũng nhanh chân giữ lấy hàng 7. MV Em không cần anh của Hồ Ngọc Hồ không như mong đợi khi tụt xuống vị trí thứ 8. Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng bất ngờ trở lại bảng xếp hạng ở hạng 9. MV Mắt, mũi, môi của Lynk Lee và các đồng nghiệp khép lại top 10 hạng mục MV tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Mình yêu nhau bao lâu của Hoàng Tôn và Bảo Anh đã soán ngôi đầu bảng của Tuấn Hưng. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác của 2 ca sĩ đang rất được yêu thích trên mạng. Điều này đã đẩy Tuấn Hưng xuống vị trí á quân với hit Nắm lấy tay anh.

Hoàng Tôn. Bảo Anh...

Hoàng Tôn. Bảo Anh...

... đã  đẩy lùi Tuấn Hưng trên bảng xếp hạng ca khúc.

... đã đẩy lùi Tuấn Hưng trên bảng xếp hạng ca khúc.

Có anh ở đây rồi của Anh Quân Idol bất ngờ nhảy cóc lên vị trí thứ 3, tăng 5 bậc so với tuần trước, một con số khá kinh ngạc so với tên tuổi của nam ca sĩ này. Điều bất ngờ hơn là Trót yêu của Trung Quân lại tụt xuống hàng 4. Ca khúc đình đám của “hoàng tử mưa” đã không còn nằm ở vị trí quan trọng nữa.

Yêu xa của Vũ Cát Tường tăng một bậc lên hàng 5 trong khi Buông tay của La Thăng và Khởi My lại rớt xuống ngôi thứ 6. Lạc đường của Phạm Trưởng tụt đến 3 bậc, chỉ còn nằm ở hạng 7. Bốn chữ lắm tăng lên 23 bậc đầy ấn tượng khi chiếm giữ vị trí thứ 8. Vội vã yêu nhau vội vã rời của Lương Bích Hữu – Ngô Kiến Huy an toàn ở hàng 9. Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 29 từ 14/7 - 20/7 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm