Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Daddy vượt mặt Hải Băng trên BXH Zing

MV “Nói với em” của rapper Hà Thành đã đẩy lùi vị trí quán quân của Hải Băng để thống lĩnh bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Không như dự đoán, MV Lời cuối anh viết của Chi Dân đã không thể vươn lên ngôi đầu bảng, ngược lại còn rớt xuống hạng 4. Thay vào đó, một MV mới toanh đã thống lĩnh bảng xếp hạng MV tuần này. Big Daddy với Nói với em bất ngờ có mặt tại ngôi đầu bảng, đẩy lùi ngôi vị quán quân của Hải Băng.

Sức hút của MV này mang đậm dấu ấn cá nhân của rapper Hà thành. Nói với em đánh dấu hoạt động solo của Big Daddy sau khi kết hợp với Đoàn Thúy Trang trong nhiều sản phẩm như Tình yêu màu nắng, Dệt những yêu thương. MV mới này của anh cuốn hút cộng đồng mạng bởi khả năng đọc rap cực chất và giọng hát khá tốt. Thế mạnh hip hop, RnB cũng được Big Daddy phát huy. Nhờ đó, chỉ vừa ra mắt nhưng MV này đã nhanh chân chiếm giữ vị trí quan trọng nhất.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn đóng MV cho Big Daddy.

Sự thăng hạng của Big Daddy đã khiến Cơn mưa quá khứ của Hải Băng rớt xuống vị trí á quân. Mặc dù vậy, sau một thời gian, MV mới của cựu thành viên nhóm Mây Trắng vẫn gây chú ý. Trịnh Thăng Bình chiếm giữ ngôi thứ 3 cùng với MV Người yêu tuyệt vời, tăng 1 bậc so với tuần trước.

Tình tay ba trong MV của Hải Băng.

Tình tay ba trong MV của Hải Băng.

Trong khi đó, Phan Đinh Tùng vẫn ổn định ở hàng 5 với MV Quá muộn để quay trở lại cùng MV Làm những gì mình thích của Hồ Quang Hiếu ở ngôi thứ 6. Hải Băng một lần nữa có mặt ở hạng mục này với MV Tưởng rằng đã quên, chiếm giữ vị trí thứ 7, tăng 5 bậc so với tuần trước. Tuấn Hưng an toàn ở hạng 8 với hit Nắm lấy tay anh.

Quỳnh Nga trở lại với MV Điều anh lựa chọn đang chiếm giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Giấc mơ sương mù của giọng ca Phương Anh Idol khép lại top 10 trong hạng mục MV tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc: 

Tuấn Hưng và Trung Quân Idol đổi vị trí cho nhau. Tuần này, nam ca sĩ Hà thành đã lật đổ ngôi vị quán quân của đối thủ để nắm giữ vị trí đầu bảng với ca khúc Nắm lấy tay anh. Trót yêu của Trung Quân đã lùi về ngôi á quân.

Tuấn Hưng...

Tuấn Hưng...

và Trung Quân

... và Trung Quân hoán đổi vị trí cho nhau.

Lạc đường của Phạm Trưởng ổn định ở hạng 3. Buông tay của nhóm La Thăng và Khởi My tăng lên ngôi thứ 4 khiến hit Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn rơi xuống hàng 5. Yêu xa của Vũ Cát Tường đã tăng lên 2 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 6.

Mình yêu nhau bao lâu, dự án mới của Bảo Anh và Hoàng Tôn gây nhiều chú ý khi tăng 7 bậc, đánh dấu vị trí ở ngôi 7. Bâng khuâng của JustaTee tiếp tục rớt xuống hàng 8 cùng với ca khúc Vội vã yêu nhau vội vã rời của Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu nằm ở ngôi thứ 9. Anh nhớ em người yêu cũ của Minh Vương M4U khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 27 từ 30/6 – 6/7 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm