Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thân thiết của hai nhóc tỳ gây sốt The Voice Kids

Lương Thùy Mai và bản sao của Hương Tràm - Thu Hà - cùng chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết ở phía hậu trường.

Ảnh thân thiết của hai nhóc tỳ gây sốt The Voice Kids

Lương Thùy Mai và bản sao của Hương Tràm - Thu Hà - cùng chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết ở phía hậu trường.

Ngay từ khi mới tham gia cuộc chơi The Voice Kids, Lương Thùy Mai và Võ Thị Thu Hà đã nhanh chóng trở nên thân thiết và gắn bó. 

Với phần trình diễn Price Tag, Lương Thùy Mai - cô nhóc 12 tuổi đang học tại trường PTCS Lương Thế Vinh (Hà Nội) khiến cả 4 HLV "điên đảo". Cách phát âm tiếng Anh chuẩn-không-cần-chỉnh cùng những động tác lắc người, rung vai... đầy tự tin của Mai làm cho rocker Cải Bắp phấn khích vô cùng.

Trong khi đó, ở vòng Giấu mặt, Võ Thị Thu Hà - một cô bé tới từ xứ Nghệ lại khiến nhiều người choáng váng khi lựa chọn ca khúc I will always love you. Thậm chí cả bốn vị HLV đứng bật dậy và vỗ tay hát theo. 

Đây chính là nhân tố được ví như "Hương Tràm nhí" khi thông tin về The Voice Kids rò rỉ trên các mạng xã hội. Sự ví von này có phần hơi lệch pha nhưng ngoài việc là đồng hương, ca khúc Hà lựa chọn cũng chính là bài hát Hương Tràm đã thể hiện ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên và thuyết phục được tất cả các HLV xoay ghế chọn mình.

Võ Thị Thu Hà và Lương Thùy Mai tới từ hai miền đất khác nhau nhưng lại khá hòa đồng và thân thiết vì cùng chung nhiều sở thích. Hai cô nhóc cũng gây ấn tượng bởi sự giản dị, chân thành cả khi đứng trên sân khấu lẫn giữa đời thường.

Hai cô nhóc cũng rất chăm chụp hình cùng nhau. Hiện tại, Lương Thùy Mai và Thu Hà đang cùng một số bạn bè trong The Voice Kids chuẩn bị cho một đêm nhạc đặc biệt vào tối 19/7 tới.

Từng được so sánh là bản sao của Hương Tràm, Võ Thị Thu Hà rất hâm mộ đàn chị đồng hương. Mỗi lần có dịp gặp gỡ, cô nhóc thường quấn quýt bên quán quân The Voice 2012.

Hương Tràm cũng dành nhiều tình cảm cho Thu Hà.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của hai chị em và các bạn trong The Voice Kids.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm