Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thư gặp 'sự cố' vì con gái nhõng nhẽo

Tuy con gái Anh Thư không tham gia vào showbiz Việt nhưng nhiều nhân vật trong nghề đều rất quen mặt với cô bé.

Nổi tiếng là một bà mẹ chu đáo và một người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp, Anh Thư luôn cố gắng hoàn thành tốt cả hai vai trò. Đôi khi để dung hòa tốt hai công việc này, Anh Thư đành phải dắt bé Thy, con gái của mình, đến trường quay vì cô bé cứ bám lấy mẹ không rời nửa bước, đến nỗi đoàn làm phim đều quen với sự có mặt thường xuyên của cô bé.

Quen có mẹ bên cạnh từ nhỏ nên bé Thy không lúc nào rời Anh Thư. Với cô bé, mẹ cũng là người bạn thân. Mỗi khi không có mẹ bên cạnh cô bé cảm thấy rất cô đơn và không biết làm gì cả, chính vì vậy đã tạo nên tâm lý dựa dẫm vào mẹ.

Anh Thư vừa phải đảm bảo công việc diễn ra đúng lịch, vừa phải chăm sóc cho cô con gái nhỏ nên nhiều lúc “bí” quá, cô đành dắt theo bé Thy đi chung đến trường quay. Thế nhưng bé Thy mãi vẫn không quen với việc mẹ phải đi làm nên Anh Thư ngày càng muộn phiền, đành nhờ cứu viện từ bộ ba "thiên thần nhanh nhạy".

Ba "thiên thần" Giang - Hà - Ngọc rất hăm hở nhận “nhiệm vụ” và bắt tay ngay vào công việc “chiêu dụ” bé Thy. Vốn là những cô gái sâu sắc và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh nên khi làm quen với bé Thy, ba Thiên Thân đã rất chu đáo, kiên nhẫn tìm đủ mọi cách giúp bé bớt vòi vĩnh mẹ.

Thế nhưng, thử thách tưởng chừng dễ dàng này lại không hề dễ chút nào. Bé Thy cũng quý mến ba cô gái nhưng vẫn không bỏ được thói quen mè nheo mẹ Anh Thư. Ba "thiên thần" loay hoay mãi, trong lúc vẫn chưa nghĩ ra cách gì thì đột nhiên có một vị “cứu tinh” xuất hiện khiến bé Thy thay đổi hẳn.

MC Tùng Leo thích thú khi xem xong tập phim: “Sự đáng yêu, ngây thơ của trẻ con lúc nào cũng giành được tình cảm của người lớn, nhưng chơi với các cô bé, cậu bé tinh nghịch lại không hề đơn giản. Với sự ân cần kiên trì, các "thiên thần nhanh nhạy" đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết của bé Thy. Sự quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh chắc chắn sẽ giúp các bạn trẻ rất nhiều trong công việc và cả trong cuộc sống”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Vân Trang lại nhìn thấy sự thú vị của tập phim ở góc độ khác: đó là cách diễn xuất của các bạn diễn viên nhí. Thông qua diễn xuất rất tự nhiên và ngô nghê của hai bạn nhỏ, tập phim khắc họa một cách rất sinh động những khó khăn rất phổ biến của các bà mẹ trẻ - những người vừa phải cân bằng giữa áp lực công việc và chu toàn cho cuộc sống gia đình. Khó khăn ấy được thể hiện rất tự nhiên, nhẹ nhàng và có phần vui nhộn, mang đến những khoảnh khắc thư giãn cho khán giả. Trên hết, tập phim này còn là thước phim rất đẹp về tình mẹ con.

Liệu cô bé Thy có bỏ được thói quen vòi vĩnh mẹ? Anh Thư có vì con gái mà ảnh hưởng đến các dự án mới của cô? Bộ ba Thiên Thần Nhanh nhạy có “đương đầu” thành công với các bạn nhỏ? Đón xem tập phim đầy đủ tại www.kotexpro.com.vn để xem phim.

 Tư liệu: Kotex

Bạn có thể quan tâm