Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Lexus GS phiên bản nâng cấp

Sau khi xuất hiện tại lễ hội Pebble Beach, Lexus GS bản nâng cấp lần đầu tiên bị bắt gặp.

Về diện mạo bên ngoài, Lexus GS 2016 không có sự thay đổi đột phá. Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Lexus GS 2016 chính cụm đèn đèn pha bi-xenon thiết kế mới cùng dải LED định vị tách riêng mang đậm âm hưởng lối thiết kế gần đây mác xe sang Nhật.

Ảnh thực tế Lexus GS 2016
Ảnh thực tế Lexus GS 2016.

Trong khi đó, điểm nhấn ở không gian nội thất là màn hình trung tâm 12,3 inch tích hợp chức năng dẫn đường, đồ hoạ mới cùng khả năng điều khiển giọng được cải thiện. Màn hình này có thể chia thành hai phần hiển thị các chức năng khác nhau, ví dụ như dẫn đường, âm thanh và nhiệt độ.

Ở khía cạnh an toàn, GS 2016 sẽ sở hữu gói Lexus Safety System + mới với hàng loạt trang bị như 10 túi khí tiêu chuẩn, cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình ở mọi tốc độ.

Có thể, thay đổi lớn nhất trên GS 2016 là động cơ tăng áp 2.0L mới ở phiên bản 200t dẫn động cầu sau. Động cơ này giống với loại cung cấp sức mạnh cho RC 200t và NX 200t, cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe tiêu thụ 7,1 lít/100km.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm