Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh trăng mật của cặp đôi 'Theo em đi khắp thế gian'

Cặp đôi "Follow me" nổi tiếng thế giới gây chú ý khi chia sẻ những bức ảnh chụp tuyệt đẹp trong chuyến du lịch sau đám cưới của mình.

Theo Bussiness Insider, năm 2012, loạt ảnh mang tên "Follow me" của Murad Osmann (đến từ Nga) và bạn gái - Natalia Zakharova với những khung hình tuyệt đẹp trong chuyến du lịch nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cặp đôi nổi tiếng này vừa kết hôn vào tháng 6. Trong ảnh là đám cưới ngọt ngào được Natalia đăng tải trên trang cá nhân, với phong cách chụp quen thuộc.

Lộ ảnh cưới của cặp đôi 'Follow me' nổi tiếng khắp thế giới

Nhiều lời chúc mừng được gửi đến tác giả của trào lưu "Theo em đi khắp nhân gian", sau khi cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ cách đây 3 ngày trên mạng.

Mới đây, những hình ảnh lãng mạn trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật được bộ đôi "Theo em đi khắp nhân gian" chia sẻ trên Instagram. Họ bắt đầu với thành phố Las Vegas và khách sạn Bellagio. Trong hình là khoảnh khắc Natalia đứng trước đài phun nước lúc hoàng hôn. 

Cả hai đã lưu lại hình ảnh của mình tại Las Vegas ở mọi góc độ.

Cặp đôi nhiếp ảnh gia tiếp tục chuyến đi với bãi biển Maldives. Murad nói :”Đó là một nơi tuyệt vời, cảm giác như có phần mềm chỉnh sửa ảnh trong mắt bạn vì mọi thứ quá đẹp”. 

Hai vợ chồng cùng nhau lưới sóng. Theo Murad, Maldives có những địa điểm vui chơi thú vị, độc đáo.

Natalia còn khoe chiếc váy cưới sang trọng được thiết kế bởi Svetlana Kushnervoa trên bãi biển nổi tiếng này.

Bộ ảnh nghịch ngợm bên bờ biển của cặp đôi 9X

Sau khi đăng tải, bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau của Minh Quang và Quỳnh Trang nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

Hà Trang

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm